25.Jinyoung (Mark)

2.6K 196 36
                                    

Lời lảm nhảm: Chuyện tình tay ba :)

Bạn chuẩn bị quần áo, đeo trang sức và ngắm mình thật nhiều lần trong gương, ngâm nga một bài hát mà bạn chẳng nhớ tên cũng chẳng nhớ lời

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn chuẩn bị quần áo, đeo trang sức và ngắm mình thật nhiều lần trong gương, ngâm nga một bài hát mà bạn chẳng nhớ tên cũng chẳng nhớ lời. Bạn vui vẻ vì hôm nay là ngày Mark đi công tác về, bạn sẽ được đi gặp anh ấy, hẹn hò với anh ấy tối nay. Chuyến bay của anh đáp tối nay, bạn nhanh chóng chuẩn bị từ bữa tối lãng mạn đến cả quà cáp, rồi lên taxi đến sân bay đón anh.

- Mark, anh đang ở đâu vậy?

Bạn gọi điện cho anh ngay khi vừa bước vào cổng chính sân bay.

- Em không cần phải đến đón anh đâu!

- Tại sao lại không chứ? Em là bạn gái anh mà.

Đường dây bên kia im lặng, không đáp lại. Bạn không để ý tới điều đó, hướng mắt qua đám đông để tìm được anh. Một dáng hình quen thuộc bước qua, dáng gầy cùng khuôn mặt nhỏ của anh nổi bật giữa bao người. Bạn cười tươi, giơ bảng hiệu ghi chữ "Markie" to đùng lên, vẫy qua vẫy lại.

Anh đã nhìn thấy bạn, nhưng sao anh không cười tươi như mọi lần. Nét mặt bạn thay đổi khi mà đằng sau anh, một cô gái mặc bộ váy đỏ móc tay anh thân thiết, mắt không rời mà quấn quít lấy anh. Mark nhìn lại cô gái, lúc này anh mới nở một nụ cười. 

- Cô gái đó là ai?

Bạn đi đến trước mặt anh, cô gái kia đi mua đồ uống. Mark không nhìn bạn, mắt hướng xuống sàn, chân di di trên mặt đất.

- ANH NÓI ĐI CÔ TA LÀ AI?

Giọng bạn có thể nghe vang lên khắp sân bay, bạn cũng chẳng ngại người qua đường nhìn mình. Lúc này ai mà có thể giữ bình tĩnh. 

- Đó là người yêu anh.

Anh thản nhiên nói, mặt không có chút cảm xúc. Bạn hít một hơi thật sâu, tay nắm thật chặt, cắn môi mình không cho phép mình khóc trước mặt anh.

- Honey, trà của anh đây.

Cô gái kia đưa cốc trà nóng cho Mark, anh cười, nhận lấy.

- Cám ơn em Jacky ( tác giả cố tình đặt tên thế đấy :)) ).

Bạn đưa mắt nhìn Jacky, giật lấy đồ uống của cô ta. Jacky vẫn còn bất ngờ trước hành động của bạn, thì ngay lập tức bạn hất cốc nước vào váy của cô ta. Bộ váy ướt, lại còn nóng làm nhăn hết vải. Cô ta rối rít lên, bắt đầu bưng mặt khóc. Bạn nhếch mép khinh thường. Còn may là bạn nhân từ, chứ để cả cốc nước đó hất vào mặt cô ta thì chắc chắn mặt chẳng còn nguyên vẹn.

My own GOT7Where stories live. Discover now