142. Jackson

2K 169 31
                                    

Lấy cảm hứng từ "Ghost Whisperer"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lấy cảm hứng từ "Ghost Whisperer"

Bạn là một người kì lạ. Mở đầu kiểu này cũng hơi buồn cười nhỉ nhưng thực sự đó là điều bạn sẽ nghĩ đến nếu bạn tự đánh giá bản thân qua con mắt của người khác. Đơn giản bạn ít khi giao tiếp với mọi người, thường hay nói chuyện cười đùa một mình. Người khác nhìn vào thì chắc chắn tưởng rằng thần kinh của bạn có vấn đề. Còn bạn, bạn như vậy là có một lí do.

Bạn có thể nói chuyện với các linh hồn, có thể nhìn thấy kiếp trước của những linh hồn đó và giúp những linh hồn đó tìm về nơi thanh thản. Thật ra các linh hồn không đáng sợ như trong phim hay diễn tả, tình cảnh mà bạn nhìn thấy họ đều rất giống người bình thường không có một chút máu me nào, họ chỉ hơi mờ ảo so với người sống. Công việc của bạn là giúp đỡ những linh hồn lạc lối được siêu thoát...

Bạn bị mọi người xa lánh chỉ vì bạn kì lạ, và bạn cũng chẳng cần họ làm bạn với mình. Bạn có nhiệm vụ cao cả hơn bọn họ, bạn còn đi giúp những âm linh tìm đến đường lên thiên đường.

***

- Chào, cô có phải là người chuyên giúp đỡ người âm linh không?

Bạn nhìn về người đang nói chuyện với mình, một thân hình mờ ảo không xác định đối diện với mình, gương mặt điển trai, thân hình tương đối chuẩn, tuổi cũng trạc tuổi bạn. Thật tiếc cho một người trẻ như vậy mà lại ra đi sớm quá.

Bạn nhìn mọi người xung quanh trong quán cafe, xác định là không có ai để ý bạn rồi mới bắt đầu nói chuyện với linh hồn:

- Đúng thế, anh cần sự giúp đỡ gì từ tôi?

- Đó là vấn đề, tôi không biết tôi cần sự giúp đỡ gì.

Bạn nhìn linh hồn với gương mặt bối rối kia, lắc đầu cầm cuốn sổ ghi chép của mình đi ra khỏi quán. Linh hồn kia liền bám theo bạn, sợ bạn từ chối giúp đỡ mà liên tục lải nhải:


- Cô hãy giúp tôi, tôi thực sự không nhớ được điều, tôi không rõ tại sao khi tỉnh lại thì lại ở dưới dạng linh hồn. Cô muốn tôi làm gì cũng được, cướp ngân hàng thì tôi cũng sẽ giúp cô, nhưng hãy cho tôi được siêu thoát, tôi không muốn làm linh hồn oan ức sống ở dưới trần gian này....

Bạn không nói chuyện với anh chàng này cho đến khi trở về nhà, khóa trái cửa và cẩn thận đóng hết cả cửa sổ che rèm tránh để hàng xóm nhìn thấy. Sau khi xong xuôi mọi việc rồi thì bạn mới trả lời cái anh chàng lắm mồm kia.

My own GOT7Where stories live. Discover now