38. Jackson

2.4K 188 18
                                    

Lời lảm nhảm: Có vẻ rất nhiều bạn thích SM nhể. Sau truyện Yugyeom thấy view tăng lên ghê lắm :)

Truyện dựa trên một cuộc sống đời thực từ cô dạy Giáo dục con dâu của tác giả :) Cảm ơn cô đã truyền cảm hứng cho em. Câu thơ bên dưới cũng là cô ấy sáng tác :) À tình yêu của cô với bác trai là cũng hơn 30 hay 40 năm gì đó rồi :) Đọc xong thì các bạn cho mình cảm nghĩ nhé.

Tuần sau tác giả kiểm tra học kì rồi, thời gian đăng sẽ ít hơn một chút. Mong mọi người thông cảm cho mình nhé. Mình đã làm vài chương long fic cho JB rồi, nếu không thể viết My own GOT7 trong tuần sau được thì mình sẽ đăng chương spoiler lên nhé. :)

Bao giờ con cóc mọc lông

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bao giờ con cóc mọc lông

Thì em mới lấy công an làm chồng

***

Nếu cha mẹ bạn nói rằng một cục vàng cũng không đáng bằng lấy một người chồng làm nghề công an, thì có lẽ sau khi bạn lấy chồng công an xong mới thấy cục vàng kia còn giá trị gấp n lần.

Bạn và anh là một cặp thời học đại học, anh học trường Công an, bạn bên Sư phạm. Sáng nào anh cũng đạp chiếc xe cà tàng đến tận kí túc xá của bạn để đưa bạn đến trường. Trường anh và trường bạn tình cờ cùng một tuyến lộ trình, thế nên thuận lợi cho anh đến đón đưa bạn hàng ngày.

Chuyện tình của anh và bạn khá là lãng mạn đúng chất ngôn tình. Chẳng qua vì tà áo dài của một cô sinh viên trường Sư phạm bay nhẹ nhàng lướt qua anh chàng bên Công an, khiến anh thầm thương trộm nhớ bao ngày. Rồi đến cái hôm anh tỏ tình, mà ngày ấy đâu có tiền mua mấy bó hoa hay sô cô la đắt tiền như bây giờ, chỉ có hái mấy bông hoa dọc đường còn nguyên đất ở dưới kết lại thành một bó to bự, quấn tạm một cái dây đẹp nào đó thành nơ cho đỡ xấu thôi.

Thể loại hoa mọc đường thì buồn cười lắm, hoa mọc đường ngày đó là hoa xuyến chi thôi, rồi vài bông hoa dại màu tím tím khác vào chen lẫn, ấy thế mà bạn lại thích. Nếu bạn ở thời hiện đại thì bạn sẽ không hiểu được cái vẻ đẹp tình yêu ngày đấy. Không cần vật chất đắt tiền, chỉ cần một bó hoa hoặc lời nói yêu đơn giản là đủ, cái đó là một cái chạm tay cũng nhớ nhau cả đời đó!

Bẵng qua vài năm, anh vào làm ngành cảnh sát, bạn làm nghề giáo viên ở một trường cấp 3, sau vài lần cãi nhau rồi chia tay rồi quay lại bên nhau, anh và bạn cuối cùng cũng tiến tới hôn nhân. Bạn lại nhớ đến câu nói của mẹ ngày đó, lấy được chồng công an bộ đội là vinh hoa, là quý hơn vàng hơn bạc....

My own GOT7Where stories live. Discover now