68. Youngjae

2.2K 159 25
                                    

Lấy cảm hứng từ tác phẩm "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" và một chút từ Liên minh huyền thoại

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

Lấy cảm hứng từ tác phẩm "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" và một chút từ Liên minh huyền thoại.

Tác giả chưa xem phim đọc truyện hay chơi game, chỉ nghe qua lời con bạn kể ^^

Youngjae ngáp một tiếng, bây giờ là đã hơn 2 giờ sáng rồi, nhưng anh vẫn chưa muốn đi ngủ. Còn một trận đấu cuối cùng nữa thôi là anh có thể lên màn thách đấu rồi. Youngjae là game thủ nổi tiếng, nay đã nghỉ chơi thi đấu, nhưng mấy trò lặt vặt trên mạng anh vẫn tải về để đỡ buồn chán. Huy chương, cúp vàng đủ thứ ở tất cả các trận thách đấu game thủ của anh được đặt ngay ngắn trong tủ, đánh dấu một thời điểm huy hoàng trong sự nghiệp của anh.

Ở Hàn Quốc, game thủ khá được coi trọng, không những vậy họ còn nổi tiếng như các ngôi sao Idol, lương của họ có khi còn gấp đôi vài người. Chỉ cần game thủ đó giật những giải cao trong các kì thi đấu quốc tế, họ sẽ được vinh danh và trở thành người nổi tiếng được cả Đại Hàn Dân Quốc biết đến. Youngjae là một trong những số đó, anh được các thế hệ game thủ sau sùng bái tuyệt đối bởi kĩ năng đánh khó lường trước và cách anh chọn tướng rất cao siêu.

Sau khi "về hưu", với số lương từ những trận thách đấu của anh, Youngjae không cần phải đi làm thêm hay gì, chỉ sống dư dả và đi làm giám khảo cho một vài trận đấu, đôi khi gửi tiền về cho bố mẹ dùng. Chả phải nói quá lên, trong ánh mắt bao bậc cha mẹ, anh là người con lí tưởng, có khi còn là nguồn cảm hứng cho bao thanh niên học tập và cố gắng.

Quay trở lại với game bây giờ anh đang cày, nó mới nổi và đang là một trong những đề tài hot nhất hiện nay. Anh với trí tò mò của một game thủ cũng muốn thử chơi, từ cái thử chơi của anh ngay lập tức trở thành nghiện luôn. Anh chơi rất lâu, và vì đã có một chút kinh nghiệm, cày nhiều cho tới một tuần đã đủ thăng hạng từ Kim Cương tới gần sàn Thách đấu. Nếu anh thắng trận, anh sẽ là người đầu tiên lên sàn Thách đấu, đủ khả năng làm bá chủ cả một vùng ( trong game ).

Anh chọn các tướng lĩnh của mình khá kĩ, và chỉ có những người có kĩ thuật tốt mới được cho vào trong đội của anh. Nhân vật của anh, nhân vật mạnh nhất và cực kì khó dùng - Hắc Đại Vương, một trong bốn tướng lĩnh chủ đạo của game uy danh lẫy lừng khiến bao nhiêu game thủ phải trầm trồ. Trong bốn tướng lĩnh thì có Hắc Đại Vương và Bạch Đạo là ngang tài ngang sức, đều khó kiếm và hơn nữa, chưa bao giờ có trận đấu nào diễn ra giữa hai vị tướng này. 

My own GOT7Kde žijí příběhy. Začni objevovat