124. Bambam

2.1K 161 35
                                    

Lời lảm nhảm: Không ngờ nhiều người có hoàn cảnh giống tui thế. Và tui sẽ spoil một chút :)

Spoil: H của JB khá biến thái còn Youngjae là nặng nhất trong tất cả

Hợp đồng đặt ra trước mắt bạn, giấy bút cũng đã chuẩn bị xong xuôi, chỉ cần một chữ kí từ bạn là bạn có thể bắt đầu nhiệm vụ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hợp đồng đặt ra trước mắt bạn, giấy bút cũng đã chuẩn bị xong xuôi, chỉ cần một chữ kí từ bạn là bạn có thể bắt đầu nhiệm vụ. Bạn đọc qua khoản tiền, cũng đã tạm đồng ý với thù lao mà bên kia giao dịch.

- Cô còn điều gì muốn nói nữa không?

- Nói cho tôi biết vì sao ông lại muốn trừ khử anh ta?

- Sát thủ mà cũng cần biết lí do sao?

- Tôi giết người không có nghĩa là tôi quên nhân đạo.

Sát thủ: __

Code name: Sparrow

Mục tiêu: Kunpimook Bhuwakul Bambam.

***

Bạn là sát thủ chuyên nghiệp, tất nhiên là thuộc ở một hội chuyên đào tạo ra sát thủ rồi. Công việc này đòi hỏi kĩ năng trình độ cao, không thể có một chút rủi ro hay thất bại nào. Một sát thủ thường dùng tên hiệu - được hiểu là code name - để tránh tình trạng bị truy hỏi khi ra tay. Thông tin của sát thủ được hội giữ kín, bảo mật và đôi khi dùng đến cách cực đoan là giả chết để xóa mọi dấu vết thông tin liên quan đến sát thủ. 

Code name của bạn là Sparrow, tức Chim nhạn. Phong cách làm việc của bạn khác với những sát thủ bình thường. Khi nhận lệnh, họ sẽ lập tức bám theo mục tiêu, trử khử và xóa sạch dấu vết. Còn bạn, là một sát thủ lão luyện, thích tiếp cận mục tiêu ở cự li gần, tìm hiểu thông tin và điểm yếu của mục tiêu, chọn ra một cách trừ khử đẹp nhất và thủ tiêu một cách im lặng chết người.

Cách bạn làm không nhanh nhưng rất hiệu quả, mục tiêu ngay lập tức chết không ai biết lí do, không ai có thể tra hỏi thêm, và khách hàng thì luôn hài lòng với việc này. Bạn là sát thủ được điều động nhiều nhất, kể ra cũng chính là lí do này nên mới được nhiều người nhờ tới vậy.

- Cho tôi thêm một chút thông tin về anh chàng Bambam này.

Bạn gửi thông tin về cho hội, đợi khoảng  5 phút sau liền có kết quả. Thông tin về Bambam cũng khá nhiều, nhìn qua có vẻ là đối thủ của khách hàng yêu cầu bạn trừ khử anh ta. Lí do cũng khá đặc biệt, chỉ là anh ta phá hỏng một phi vụ làm ăn, cướp vụ làm ăn đó và thành danh. Hóa ra sự tham lam cũng làm chết một người. 

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ