156. Jackson

1.8K 135 9
                                    

Ngoài lề: Trong thời gian tới tui sẽ tập trung viết xong 2 longfic là "Tên trộm thế kỉ" và "Hãy cho phép anh yêu em". Vì dự định của tui sẽ cho ra thêm 3 tác phẩm nữa, mà tiến độ hai tác phẩm cộng thêm tính lười của tui thì còn lâu mới xong được 5 tác phẩm chưa kể còn MOG7. Tui sẽ cố gắng hoàn hai tác phẩm này nhanh nhất có thể, báo trước sẽ có một truyện lấy ra từ MOG7.

Cảm ơn đã ủng hộ truyện của tui và xin nhắc lại, "Tên trộm thế kỉ" là tui viết, không phải đứa nào ăn cắp bản quyền đâu :v

Thế giới trong mơ, một thế giới mà con người dùng những hình ảnh đã gặp ở ngoài đời thực, qua bộ não trong lúc ở thể trạng nghỉ ngơi bồi đắp thêm và tạo ra những điều kỳ thú trong lúc bạn du hí trong "đảo tiên" cho chính mình tạo dựng lên

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Thế giới trong mơ, một thế giới mà con người dùng những hình ảnh đã gặp ở ngoài đời thực, qua bộ não trong lúc ở thể trạng nghỉ ngơi bồi đắp thêm và tạo ra những điều kỳ thú trong lúc bạn du hí trong "đảo tiên" cho chính mình tạo dựng lên. Một thế giới lý tưởng, nơi những điều điên rồ nhất có thể xảy ra, và nơi đó là nơi mà mọi con người muốn được sống bên trong.

Thế giới đó luôn nhiều thứ mơ hồ, có khi con người có thể tiên đoán được tương lai của chính mình qua những giấc mơ đó. Các nhà khoa học luôn muốn lí giải được vấn đề này, thậm chí còn muốn biết thêm hiện tượng "deja vu", nhưng tất cả các thí nghiệm, bài luận khoa học nào cũng không thể giải thích nổi thế giới trong mơ. Cuối cùng, người ta chỉ biết "mơ là mơ" thôi, còn giải thích nó thì cũng khó để nói hết được.

Nhưng bạn thì khác, bạn có thể giải thích được tất cả mọi thứ. Không phải vì bạn là thiên tài gì đâu, mà là bạn có khả năng bước vào thế giới trong mơ của người khác. Nói một cách dễ hiểu nhất có thể, có thể gọi bạn là một "Dream Catcher". Mấy cái vòng mà người ta dùng để bắt những ác mộng ấy, cái đó thật ra là công việc của bạn. Thông qua những chiếc vòng treo đầu giường hoặc cạnh cửa sổ, bạn có thể đi vào trong giấc mơ của mọi người, vây bắt những ác mộng của họ và bỏ vào trong một cái bình đựng, sau đó thả ác mộng vào Hồ Hư vô trong thế giới mơ của bạn.

Công việc nghe rất buồn cười và vớ vẩn, nhưng nó có thực và không may bạn là người được lựa chọn. Bạn sẽ vẫn là người bình thường vào ban ngày, nhưng ban đêm khi bắt đầu chìm sâu vào trong giấc ngủ thì mọi thứ liền khác. Thế giới trong mơ của bạn là những điều kì diệu nhất mà con người có thể nghĩ tới, kèm theo đó ở dưới lòng Hồ Hư vô là những cơn ác mộng đáng sợ nhất trong thâm tâm loài người. Nói chung công việc này là một sự ban ơn, cũng là công việc khó khăn nhất.

Bạn chỉ mong rằng có ai đó hiểu được những việc mà bạn đã làm...

***

- AHHH!

My own GOT7Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang