73. Jackson

2.3K 176 18
                                    

Lời lảm nhảm: Mấy nàng toàn chọn chuyện khó viết tiếp thế -_- Số 70 lắm người muốn tiếp nhờ :v À mà đọc lại mới thấy tôi đếm số nhầm nhiều truyện quá :v

Lời lảm nhảm: Mấy nàng toàn chọn chuyện khó viết tiếp thế -_- Số 70 lắm người muốn tiếp nhờ :v À mà đọc lại mới thấy tôi đếm số nhầm nhiều truyện quá :v

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp nối số 66

- Bán thân? Anh cho tôi vay tiền nhưng đâu có nói cái đó.

- Cái tờ giấy lúc nãy em kí, em không đọc sao?

Bạn ngớ người ra, không nói thành lời. Bạn kí vào đó, bạn quên mất không đọc kĩ cái tờ giấy trước khi đặt bút xuống. Bạn muốn nói gì đó, nhưng giấy trắng mực đen rõ ràng như vậy rồi, bạn đã tự mình đồng ý bán thân không thể rút lời. 

- Mai mang hành lý đến địa chỉ này, từ nay em sẽ sống ở đó.

Jackson đưa cho bạn một tờ giấy, rồi sau đó bước đi, theo sau là đám tùy tùng đợi ở phía xa. Bạn đứng như trời trồng, chân không thể nhúc nhích nổi. Bạn phải nói chuyện này với mẹ thế nào đây?

***

Mẹ bạn nằm viện, người gầy đi vì sau bao nhiêu lần truyền dịch, mái tóc mẹ rụng đi nhiều. Bạn cầm lấy tay mẹ mình, nhẹ nhàng vỗ về mẹ để mẹ ngủ ngon. Nữ y tá mà Jackson đã trả tiền để chăm sóc cho mẹ bạn nói rằng sẽ thường xuyên đến đây, bạn không cần phải lo lắng. Bạn gật đầu, không dám đánh thức mẹ, cứ thế xách theo va li chứa đầy những thứ cần thiết của mình ra ngoài bệnh viện. Xe đưa đón đã đỗ ở ngoài, đưa bạn tới địa chỉ Jackson đã đưa.

 Nơi bạn được đưa đến là một căn hộ nhỏ khang trang, có vẻ mới chưa có người sống ở đó. Jackson mở cửa cho bạn, giúp bạn xách va li vào trong.

- Tôi sẽ sống ở đây sao?

- Ừ, cùng anh.

Bạn ngạc nhiên nhìn Jackson, anh không có một chút biểu cảm, tiếp tục mang va li của bạn vào trong phòng ngủ. Bạn nhìn xung quanh nơi mình sẽ sống. Căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên, có ban công và phòng khách bày biện đồ màu kem sữa, sàn gỗ chất lượng cao và nối theo phòng khách là phòng bếp.

Bạn bước vào bếp, nhìn những món đồ gia dụng đắt tiền mà ngày trước bạn muốn mua, từng món đồ chứa đựng ước mơ của bạn. Jackson đã đứng ở đằng sau bạn từ lúc nào, đặt tay lên vai bạn rất nhẹ nhàng, tới mức mà bạn giật nảy người mình lên.

- Em thích không? Hàng anh đặt riêng cho em đấy.

- Đặt cho tôi?

- Đúng thế, em thích nấu ăn mà đúng không?

My own GOT7Where stories live. Discover now