185. Jinyoung

1.5K 163 7
                                    

Giáng sinh an lành là khi mọi người trong gia đình quây quần cùng nhau ăn những món mẹ nấu còn nóng hổi bay hơi khói nghi ngút, sau đó ngồi bóc quà của mình hoặc nhìn lũ trẻ bóc quà được gửi đến từ "ông già Noel"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giáng sinh an lành là khi mọi người trong gia đình quây quần cùng nhau ăn những món mẹ nấu còn nóng hổi bay hơi khói nghi ngút, sau đó ngồi bóc quà của mình hoặc nhìn lũ trẻ bóc quà được gửi đến từ "ông già Noel"...

Đó là Giáng sinh của mọi người, còn của bạn thì là nằm dài ở nhà ăn bỏng ngô, mở TV lên xem cái bộ phim "Home Alone" chiếu đi chiếu lại hàng năm mỗi khi Giáng sinh về. Bạn không màng nấu ăn gì cả vì thể nào nó cũng không ngon bằng mẹ nấu, hơn nữa bạn lười phải làm việc trong cái thời tiết lạnh cắt da thịt như này. Nghĩ đến việc nấu ăn xong phải dọn dẹp, rửa bát đĩa với làn nước lạnh thì chả khác gì đặt mông xuống đi vệ sinh vào buổi sáng sớm.

- __, vô ăn tối thôi nào!!

À thì bạn không cần động chân động tay vì đã có người làm mọi thứ cho bạn rồi.

- Em tới liền...

***

Anh chồng đáng yêu của bạn tên là Park Jinyoung, gần giống "bà" chồng nội trợ đảm đang trong nhà chỉ vì có "ông" vợ lười chảy thây không thích làm việc nhà. Nhưng tất nhiên nếu anh nấu một bữa đầy đủ thì bạn luôn nghe lời anh sai bảo.

Jinyoung nấu một bữa Giáng sinh thịnh soạn gồm thịt gà nướng cùng rau củ, khoai nghiền trộn gia vị, đùi heo quay phết nước sốt chua, bánh khúc cây chocolate trang trí bằng kem tươi phủ lớp bột cocoa.... Miêu tả thế thôi đã đủ làm cái bụng sôi sùng sục chưa? Ăn tối rồi vẫn còn thèm ăn nữa...

Bạn xếp bàn ăn tối, đặt các món ăn thật gọn gàng trên bàn, mắt sáng lên không thể chờ nổi tới giờ ăn, nhón tay lấy một miếng thịt heo đưa lên miệng.

- Cái tay! Đã bảo là đợi anh làm xong rồi ăn cũng chưa muộn mà.

- Nhưng mà em đói!

- Suốt ngày chỉ ăn thôi, còn cái gì làm cũng lười.

Jinyoung cười bất lực, véo yêu má bạn rồi đổ nốt nước sốt chua sóng sánh lên đĩa thịt heo cắt lát mỏng còn hồng hồng phía trong. Chuẩn bị xong tất cả rồi, Jinyoung mới bắt đầu chia khẩu phần lên đĩa.

- Anh chia đồ ăn làm gì thể nào em chả ăn hết!

- Là phép lịch sự đó cô bé ạ, chứ ai như em ăn như heo không màng phép tắc gì.

- Ờ đó em ăn như heo, anh lấy con heo về làm vợ đó.

Jinyoung cắt miếng thịt heo phết nước sốt, kèm theo khoai tây nghiền thơm mùi bơ thảo mộc đút cho bạn một miếng, lau bên mép nước sốt vương trên môi bạn rồi đưa tay lên môi anh liếm nước sốt đó:

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ