155. Mark

2.3K 159 18
                                    

Lời lảm nhảm: Viết xong cái chap này mà cảm giác hao tổn tinh thần quá thể :v

Lời lảm nhảm: Viết xong cái chap này mà cảm giác hao tổn tinh thần quá thể :v

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp nối 141

Có lẽ bạn là con hồ ly tinh may mắn nhất trong số tất cả các hồ ly tinh còn sống, vì hiện tại bạn đang được bao ăn bao ở trong cung, không những vậy lại còn được lên chức quý phi của một nước. Nghi Ân nói một cách hiển nhiên, lấy thân mình báo đáp tức là làm phi của anh. 

Cái ngày bạn làm lễ nhậm chức phi, người ta bắt bạn khoác lên mình một bộ quần áo xa hoa, hoa văn lộng lẫy màu tím nhạt thêu nổi hoa lá vàng cùng cánh chim phượng thêu nổi phía sau lưng áo. Bộ này nhìn đẹp nhưng nặng, khó khăn lắm bạn mới đứng thăng bằng trên đôi chân yếu ớt của mình. Người hầu kẻ hạ lấy nước dầu thơm gội đầu cho bạn, quấn tóc lên cài trâm cùng vô số đồ trang sức khác. Mắt kẻ mày ngài, môi đỏ thắm như cánh hoa hồng nở rộ, thêm làn da trắng ngần với hai má bầu bĩnh, bạn có thể nói là một tuyệt sắc giai nhân hiếm có. Tất nhiên khi đã mang dòng máu hồ ly trong người, sắc đẹp vượt lên trên nhân thế cũng là chuyện thường.

Khi bạn bước vào hành lễ, mọi người đều im lặng, cả cung điện dường như đến tiếng của cây kim chạm đất cũng có thể vang xa trăm mét. Tất thảy đều ngước nhìn về phía bạn, phía đàn ông trầm trồ xao xuyến trước một vẻ đẹp vừa có thể tà mị lại rất đỗi ngây thơ, hai thứ chẳng thể dung hòa mà lại đều nằm lên trên một hồ ly tinh nhỏ bé. Bạn nhìn thẳng về phía trước, đôi mắt trong veo mang sắc tím, màu mắt đẹp nhất của các loài hồ ly, diễm lệ mà thanh cao, gợn nhẹ như sóng nước, một cái liếc mắt thôi cũng đủ để đàn ông chìm đắm trong men tình.

Tất nhiên khi mà đàn ông đã điên cuồng vì bạn rồi thì nữ nhi cũng chẳng kém phần gì. Hồ ly khá đặc biệt ở chỗ, nó thu hút cả đàn ông lẫn phụ nữ. Đàn ông thì có thể hiểu là vì hồ ly miêu tả khát vọng cầu dục ở họ, và thể hiện nét đẹp của người phụ nữ mà họ luôn mơ đến. Còn nữ nhi thì lại mong muốn được đẹp như hồ ly, nét đẹp quyến rũ ma mị khó tả ấy khiến phụ nữ cũng mải mê nhìn ngắm, sinh ra đố kỵ và buồn rầu. Nữ nhi trong cung cấp bậc cao thấp thế nào đều nhìn bạn mà than thở, sầu khổ và hơn hết là Hoàng hậu cầm chắc hậu cung đang bội phần ghen ghét.

Nàng ta ghét cay ghét đắng hồ ly bạn đây, ghét cả về nhan sắc lẫn địa vị. Cho dù là mẫu nghi thiên hạ, ngồi lên chức cao quyền quý bao nhiêu cung nữ đều mơ ước, Hoàng hậu lại rất cô đơn và phiền muộn. Lí do từ ngày bước vào cung, chưa lần nào Nghi Ân nhìn nàng, tới cả gặp mặt riêng cũng không hề có, chỉ nhưng khi tiệc lớn hay việc hệ trọng cần vua và hoàng hậu đến thì may ra mới được nhìn thấy long thể của Nghi Ân, còn đâu thì anh rất lạnh nhạt với nàng. Chưa bao giờ Nghi Ân nói một câu với nàng, cũng chưa từng nắm tay, huống chi đến việc đại sự là mang long nhi nối dõi. Nay thấy một con tiểu tinh từ đâu ra được sự sủng ái của Nghi Ân, nàng ta không căm ghét thì đúng là không phải.

My own GOT7Where stories live. Discover now