98. JB (17+)

3.5K 230 55
                                    

Lời lảm nhảm: Tập trung đọc truyện đi nhìn ảnh làm gì

Bạn hồi hộp bước tới cửa công ty, thở một tiếng dài lo lắng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn hồi hộp bước tới cửa công ty, thở một tiếng dài lo lắng. Đây là ngày đầu tiên bạn làm việc, và công việc bạn làm chính là thư riêng cho giám đốc. Công việc lương cao này cũng phải đòi hỏi tính chuyên nghiệp khá cao, không thể để danh tiếng của bạn bay đi theo làn gió với công việc đầy thị phi này.

Bạn đến nhận việc lần đầu, giám đốc còn chưa đến. Bạn theo nghe theo hướng dẫn của vị thư kí tiền nhiệm rằng luôn chuẩn bị bánh ngọt cùng cà phê cho giám đốc, văn bản nào cần ưu tiên kí trước luôn đặt về phía bên trái,... Bạn làm theo y hệt như vậy, ấn tượng đầu luôn luôn là điều cần thiết.

- Xin chào giám đốc!

- Chúc giám đốc một ngày tốt lành!

Từ xa tiếng bước chân vang đến, tiếng mọi người chào hỏi xôn xao, bạn biết nhân vật chính đã xuất hiện. Bạn đứng một bên cúi chào, hơi nghiêng mặt một chút để có thể nhìn thấy giám đốc. Bạn chưa từng nhìn thấy anh ta bao giờ, lần đầu bạn đi phỏng vấn cũng là do thư kí tiền nhiệm trước đó của anh làm.

- Cô là thư kí mới của tôi?

Giám đốc chỉ vào bạn, bạn gật đầu cười nhẹ. Nụ cười chính là điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt bạn, nó cũng là cách mà bạn thân thiết với nhiều người.

- Vậy cô hãy vào phòng tôi, chúng ta cần có chuyện để bàn.

***

Tên giám đốc là Im Jaebum, con trai nối dõi cho tập đoàn Im. Bạn nhìn thấy bảng hiệu trên bàn làm việc của giám đốc nên biết được điều này. Jaebum ngồi xuống ghế giám đốc của mình, tay cầm tài liệu xem qua, vừa nói chuyện với bạn.

- Chắc cô cũng đã biết sơ qua một số điều cần lưu ý, thư kí tiền nhiệm của tôi đã lưu ý với cô rồi. Còn bây giờ việc quan trọng mà cô cần biết là tôi luôn đi công tác, và hầu hết đối tác tôi làm việc cùng là người nước ngoài. Trong đây cô có nói cô biết được một vài thứ tiếng?

- Vâng, tôi biết tiếng Anh, Nhật, Hàn. Ngoài ra còn có chút tiếng Pháp.

- Tốt, bình thường chỉ cần tiếng Anh là ổn, các đối tác của chúng ta cũng có người phiên dịch riêng nên không cần thư kí biết quá nhiều. Nhưng tốt nhất nên biết nhiều thứ tiếng, có như vậy ai đâm sau lưng ai cũng biết trước được.

Bạn không hiểu ẩn ý câu nói của Jaebum lắm, nhưng cũng gật đầu có lệ để không làm giám đốc phật lòng.

- Tối nay cô chuẩn bị hành lí đi, sáng mai chúng ta tới Singapore.

My own GOT7Where stories live. Discover now