129. Jinyoung (H)

2.9K 173 29
                                    

Lời lảm nhảm: Page Động Gấu - fanfic trên Face là của tau nghen. Like và follow nhé ( vâng tau đang pr trá hình :) ).

Năm lần bảy lượt bị "hành sự" bất ngờ, bạn phẫn uất mà nổi cáu lên với Jackson

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Năm lần bảy lượt bị "hành sự" bất ngờ, bạn phẫn uất mà nổi cáu lên với Jackson. Anh chỉ gãi đầu gãi tai, chốc chốc làm nũng bạn để không bị bạn mắng. Bạn cáu, một thôi một hồi với anh cho bõ tức, rồi sau đó nguôi giận vì đói bụng. Ây cha hành sự xong thì lúc nào cũng đói hết. Jackson sai con robot đi săn một lúc, tức thì nó mang về 1 con lợn rừng béo mập. Có con robot làm chân sai vặt cũng sướng, nó làm bữa tối cho hai bạn, còn hai người thì lên giường ôm nhau ngủ.

Người Jackson rất ấm, cho nên dù không có chăn đắp cho đêm lạnh thì bạn vẫn có thể dụi người vào lòng Jackson để ngủ cho ngon. Sáng hôm sau thức dậy, người còn chút mệt mỏi nhưng đã sảng khoái hơn nhiều. Jackson ngồi cặm cụi làm được một cái túi nhỏ đựng đồ, bàn tay khéo léo của Chu nho có thể làm được tất cả mọi thứ cần thiết. Sau đó hai người ngồi công kênh trên vai con robot khổng lồ để tới địa điểm tiếp theo.

Ý định làm người đứng đầu tất cả bộ tộc của Bảy - hay bây giờ chính là Jackson - vẫn luôn thường trực trong đầu anh. Khác với hai huyết thống trước là ít khi nói, Jackson lại nói chuyện liên tục không ngừng, nói cho bạn những kế hoạch dự định của anh. 

Để có thể trở thành người đứng đầu thì người thách đấu phải trèo lên một tòa kim tự tháp 8 tầng, mỗi tầng tượng trưng cho một tộc khác nhau, mô phỏng đại diện của các tộc là các vị thần tạo ra tất cả các tộc sẽ chiến đấu với người thách đấu. Đến khi đánh bại vị thần cuối cùng, người thách đấu mới xứng đáng trở thành kẻ hùng mạnh nhất đại lục hỗn loạn.

- Chúng ta sắp đến đảo Rồng rồi.

Tộc Rồng sống ở Đảo riêng, ngay gần với tòa kim tự tháp. Bọn họ từng là bộ tộc mạnh nhất, nhưng khi đường sinh sản của tộc Rồng đang lâm mức nguy kịch, họ chuyển về sống trên đảo Rồng. Con robot không thể bơi qua hồ nước để sang đảo Rồng được nên hai bạn phải nghĩ ra cách khác.

- Hay anh biến lại thành Ma tộc? Chúng ta có thể dùng đôi cánh để bay lên đảo.

Nếu Bảy có thể chuyển hóa thân thể được thì chắc chắn điều khiển các hình dạng huyết thống của mình. Nhưng nhận lại từ Jackson chỉ là cái nhăn mặt của anh:

- Lần chúng ta bị Ma tộc tấn công vô tình đả kích huyết mạch, anh mới có thể liên tiếp chuyển hóa thân thể. Tuy nhiên phải chuyển hóa đủ 7 huyết mạch thì anh mới có thể chuyển hóa theo ý mình muốn. Còn hiện tại phải chuyển hóa sang huyết mạch khác.

My own GOT7Where stories live. Discover now