59. Jackson (ft.Jaebum)

2.3K 166 11
                                    

- __, đợi tớ chút!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- __, đợi tớ chút!!!

Bạn bước đi trên sân trường, đeo tai nghe với âm lượng lớn và xách cặp bên mình. Jackson chạy từ đầu sau đến, quàng tay qua vai bạn, cười tươi:

- Hey, chiều nay đến trận bóng không?

Bạn hất tay Jackson ra, xoa đầu cậu ấy.

- Không đi! Chán bỏ xừ...

- Đi đi mà, đến xem thôi...

- Chỉ là ném bóng vào rổ thôi chứ có gì hay đâu.

Jackson vẫn cố giữ tay bên vai bạn, kéo bạn lại gần người cậu, cố gắng thuyết phục bạn bằng nụ cười cún con của cậu ấy. Bạn nhăn mặt lại, Jackson dùng giọng nũng nịu, trề môi xuống làm mặt xấu. Bạn thở dài, gật đầu một cái. Jackson quá vui mừng bế bổng bạn lên cười sảng khoái.

***

Bạn và Jackson là một cặp bạn thân từ cấp 2, lên cấp 3 thì bị chia lớp đi, nhưng vẫn chơi với nhau trong giờ nghỉ. Hai bạn là hai thái cực khá là khác nhau, mọi người không ai hiểu tại sao, làm thế nào mà hai bạn có thể chơi thân như thế được. Bạn trầm tính thì Jackson lại tăng động, bạn thích yên tĩnh thì Jackson luôn ồn ào, bạn giỏi trong các môn học thì Jackson giỏi tất cả các hoạt động văn nghệ thể thao. Có thể nói bạn là cực âm băng lạnh thì Jackson là cực dương nóng bỏng, và hai thái cực đó luôn đối chọi nhau.

Nhưng như mọi người hay so sánh, hai cực trái dấu thì luôn hút nhau, hai bạn đã luôn dính như sam từ những ngày chơi với nhau, thành ra mọi người cứ lầm tưởng hai bạn là người yêu của nhau. Mối quan hệ của hai bạn luôn ở mức bạn bè thân thiết, nhưng đôi lúc bạn ước không phải như vậy. Bạn thật ra đã có tình cảm với Jackson từ lâu rồi.

- Jackson, bỏ tớ xuống...

Bạn đỏ mặt, tránh khỏi vòng tay của Jackson ra. Cứ mỗi khi cậu ấy phấn khích, Jackson luôn có thói quen bế bổng bạn lên xoay vòng. Mỗi lần cậu ấy làm thể, cả cơ thể bạn dán vào người cậu, mặt bạn đỏ lên như một quả cà chua chín, cảm tưởng tim bạn sắp nhảy ra khỏi lồng ngực. Jackson thì cứ tưởng bạn chóng mặt chứ không nghĩ gì khác.

- Nhớ chiều này 3h nhé. Đừng đến muộn nha, chỉ cổ vũ cho tớ thôi đấy.

Jackson vỗ vai bạn, chạy theo đồng đội của mình, không quên ngoái đầu lại nhắc nhở bạn để bạn không quên trận đấu của cậu ấy. Bạn gật đầu, đứng nhìn Jackson chạy đi...

- Jackson, tớ thích cậu... - Bạn nói thật nhỏ, chỉ đủ cho bạn nghe...

***

Trận đấu giữa học sinh năm hai và năm ba, chủ yếu là giữa hai đội trưởng Wang Jackson và Im Jaebum. Đàn anh Jaebum nổi tiếng với độ đẹp trai nam thần cùng tính cách lạnh lùng, bảng điểm chói lóa và hơn nữa là tài chơi thể thao rất giỏi. Jackson đại diện cho học sinh năm hai cũng không kém gì, độ đẹp trai nam tính khỏi bàn, cơ thể cơ bắp cùng khuôn mặt hợp làm diễn viên, tính tình dễ gần lại thêm ga lăng với các bạn gái. Cả hai đều ngang tài ngang sức, số lượng fan hâm mộ đông tới mức chật kín cả một khán đài rộng lớn.

My own GOT7Where stories live. Discover now