GOT7 special ( Markjin )

2K 112 10
                                    

Cậu giận anh, tại sao anh cứ thích đùa cợt với cậu đến như vậy

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Cậu giận anh, tại sao anh cứ thích đùa cợt với cậu đến như vậy. Mark luôn là người khiến cậu thất vọng, anh hứa với cậu rằng luôn chỉ yêu một mình cậu. Vậy mà bao lần cậu nhìn thấy anh tán tỉnh với những người khác. Chính cậu tận mắt cảm nhận được mùi vị ghen tuông chua chát thế nào. Anh đang làm việc, bên cạnh anh là cô thư kí xinh đẹp không ngừng động chạm vào cơ thể anh, ăn mặc bó sát lộ từng chút một đường cong cơ thể.

Cậu nhìn xuống ngực mình, thở dài. Phải chăng là do cậu phẳng phiu quá. Ước gì làm con gái thì đỡ biết bao, có thể dùng cơ thể mình để thu hút anh, nhưng tiếc cậu chỉ là một thằng con trai bình thường. Tiếng chuông điện thoại cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu.

- Alo, Mark à?

- Anh bảo em bao nhiêu lần rồi, không được ăn mặc phong phanh cơ mà.

Jinyoung ngoái đầu nhìn, thấy nụ cười ai đó quen thuộc đang hướng về phía cậu. Mark nhanh chóng bước gần về phía cậu, ôm lấy cậu vào trong lòng. Mùi hương quen thuộc của anh kích thích đầu mũi của cậu, hơi ấm của anh bao trùm cả thân hình cậu. 

- Thấy chưa, người em lạnh hết cả rồi này.

Mark rất tự nhiên, cầm lấy tay Jinyoung, hà hơi lên đó và cho tay cậu vào túi áo anh. Người anh thật là ấm.

- Em làm sao vậy, Jinyoungie?

Anh gọi tên cậu, nghe thật ấm áp... À mà phải rồi, cậu đang giận anh cơ mà.

- Cô gái đó là thế nào với anh?

Mark nhìn cậu khó hiểu. Trong đầu anh chỉ có cậu thì làm gì có cô gái nào khác. Jinyoung vẫn cau mày lại. Mark thở dài, cậu lại ghen linh tinh rồi. Bàn tay anh đưa lên vuốt má cậu, truyền một chút hơi ấm của mình lên khuôn mặt đang đỏ ửng vì lạnh của Jinyoung. Jinyoung gạt tay ra khỏi mặt mình, nhưng Mark không bỏ cuộc dễ dàng như thế. Anh bắt cậu nhìn vào mắt anh.

- Jinyoungie, ngoài em ra không có ai khác trong lòng anh đâu.

- Thật chứ? - Jinyoung khẽ nhướn mày lên,

- Thật. Anh không bao giờ nói dối em, anh đã hứa với em điều đó rồi mà.

Mark đặt một nụ hôn hờ lên má cậu, đầu môi anh chạm vào da cậu thật nhẹ, cảm giác tê tê ấm ấm vẫn còn vương lại trên má cậu thật lâu. Jinyoung lòng lâng lâng hạnh phúc, quên mất mình vừa giận dỗi, ngay lập tức cười lên với Mark.

- Đây rồi, nụ cười mà anh yêu đây rồi.

Mark cũng cười hạnh phúc, tay anh nắm thật chặt tay cậu, đút vào túi áo anh và cùng cậu rảo bước về nhà.

My own GOT7Onde histórias criam vida. Descubra agora