136. Jinyoung ( Mark)

2K 180 21
                                    

Lời lảm nhảm: Edit ảnh cuối, đăng nhầm ảnh :))

Lời lảm nhảm: Edit ảnh cuối, đăng nhầm ảnh :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiếp nối số 25

Bạn chuyển đến sống cùng với Jinyoung cũng đã được hơn 5 tháng. Eunyoung cũng rất vui khi có bạn ở bên, em ấy mong ước có chị gái lâu rồi. Bạn dọn vào phòng của Eunyoung, sống với 2 anh em họ cũng có thể nói giống như một gia đình. Nhưng căn hộ Jinyoung sống đôi lúc cũng có chút bất tiện, thí dụ như lúc sáng mọi người cùng phải dậy sớm đi làm và đi học mà nhà chỉ có một phòng tắm, hay như lúc xem TV thì chỉ có một ghế dài. 

Bạn suy tính rất nhiều lần, thấy căn hộ của mình lúc sống một mình còn tiện nghi và thoải mái hơn, mà bạn đã bán căn hộ đó đi rồi, có một chút ít tiền thì liền đi tìm một căn hộ mới rộng rãi hơn cho ba người sống.

- Em có chắc là muốn tiêu số tiền này không? Hay là để anh gom góp thêm cho đủ?

- Thế này là quá đủ rồi, chúng ta mua một căn hộ cỡ thường là được, cùng lắm là lại hai phòng như trước, ít ra có phòng tắm riêng cho từng phòng.

- Em tính toán hết rồi à. Em giỏi việc này hơn, nhờ hết vào em vậy.

Jinyoung để cho bạn tự do thoải mái, bạn cũng đã hẹn một bên môi giới chọn ra một căn hộ thoáng mát, địa hình tốt mà cũng gần nơi làm việc lẫn trường của Eunyoung. Người bên môi giới đưa cho bạn một vài mẫu nhà mới, có mẫu được chủ nhân cho sẵn đồ đạc. Xét về phương diện tiền nong thì căn hộ đó hợp túi tiền bạn nhất, song lại khá xa nơi làm việc của Jinyoung. 

Bạn tìm một căn hộ khác cũng vừa ý bạn, nhưng giá thành hơi cao, mặc dù địa hình thuận tiện cho việc đi làm của cả Jinyoung lẫn bạn, túi tiền liệu có nên dốc hết vào đây? Bạn quyết định hỏi ý kiến Jinyoung trước, rồi sau đó chọn lựa căn hộ phù hợp.

***

- Mời mọi người ăn cơm ngon miệng!!

Eunyoung nhanh nhảu cầm lấy miếng bánh mì, gắp miếng thịt còn ngập nước sốt ngậy kẹp bên trong bánh, cắn một miếng rồi thở phào tiếng kêu khoan khoái. Em ấy chưa bao giờ được ăn sang như vậy, thành ra rất thích thú. 

- Cẩn thận lại nghẹn bây giờ, em ăn từ từ thôi!

- Nhưng mà ngon quá. Chị __ đúng là nhất!!!

Bữa ăn vẫn là do Jinyoung đảm nhận, vì công việc của anh thời gian không yêu cầu phải làm lâu, anh về sớm hơn bạn nên chuẩn bị đồ ăn trước. Còn bạn thì hay mua đồ ăn về, ví dụ như hôm nay bạn đã gợi ý làm món thịt rán cùng nước sốt vang kẹp bánh mì vừng. Jinyoung thì nêm nếm cho thịt, bạn làm nước sốt, sau đó sang mượn hàng xóm một cái bếp từ đặt chảo lên, rán thịt cho vàng đều rồi chấm nước sốt kẹp bánh mì.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ