145. Bambam

2K 162 32
                                    

Lời lảm nhảm: I'm back babes. Miss me? :)

- __, xin lỗi mà, mình không cố ý đâu!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- __, xin lỗi mà, mình không cố ý đâu!!!

- Cái tên này, đã bảo đừng động vào rồi mà vẫn còn cố tình, muốn xuống địa ngục rồi hả?

- __, xin lỗi mà, mình chừa rồi.

Bạn là __, học sinh cấp 3 trường X, công việc bán thời gian hiện tại là làm tác giả của một bộ truyện tranh nổi tiếng của tòa báo Norazuki. Còn người đang chạy bán sống bán chết kia chính là cậu bạn thân hậu đậu của bạn, Bambam. Cậu ta hôm nay mắc tội rất lớn, đó chính là phá hỏng truyện tranh mới của bạn, và hôm đó lại còn là hạn nộp nữa.

- Bambam, đứng lại đây nhanh.

- Chị __ em xin lỗi mà, em chừa rồi, đừng đánh em.

Bạn gần giống như con quỷ bước ra từ địa ngục, cáu giận tới mức lửa cháy bùng lên, cầm dép phi thẳng vào đầu Bambam. Cậu ấy bị trúng "đạn", ôm đầu ngã lăn quay ra đất và bị bạn tóm được.

- Cậu làm hỏng tận ba trang tranh liền, có hiểu vẽ như thế tốn thời gian thế nào không, mà hạn nộp ngay hôm nay rồi.

- __, mình sẽ giúp cậu mà.

- Cậu đâu có biết vẽ.

- Thì mình sẽ đền bù cho cậu.

- Bằng cách nào?

- Mời cậu đi trà sữa...

***

Cách để xoa dịu một con quỷ dữ đúng là rất dễ, nếu quỷ dữ thích son phấn thì mua son phấn, nếu quỷ dữ thích thời trang thì mua quần áo giày dép là đủ. Với bạn, cách để xoa dịu cơn giận chính là trà sữa. Các loại trà sữa khác nhau đủ vị bạn đều đã thử qua, và bạn thích nhất chính là vị __ (tự điền vị trà sữa yêu thích, của tui là vị đào và chanh leo :) ).

Bạn ngay khi cảm nhận vị thanh ngọt của trà sữa liền hạ hỏa, gương mặt thích thú thưởng thức cốc trà sữa của mình, lôi dụng cụ vẽ ra trước mặt bàn bắt đầu làm lại ba trang vẽ mà Bambam đã phá hỏng. Bạn còn chỉ định rõ cho Bambam cấm không được làm đổ thứ gì và không làm hỏng bài vẽ của bạn dưới mọi hình thức.

- Tớ có thể giúp được gì cho cậu không?

Bambam vẫn cảm thấy có lỗi sau khi phá hỏng truyện tranh của bạn, thấy bạn lại phải khổ sở làm lại thì cậu áy náy không ngừng. Bạn đặt miếng lót cốc dưới trà sữa của mình và Bambam tránh việc nước đá chảy xuống mặt bàn làm ướt giấy. Bambam ngồi ngay ngắn nhìn bạn làm việc, tay di di cái bút ở trước mặt.

My own GOT7Where stories live. Discover now