115. Jinyoung

2K 192 23
                                    


Giữa 7 tỉ người trên thế giới, em đã nhìn trúng anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giữa 7 tỉ người trên thế giới, em đã nhìn trúng anh.

Giữa 7 tỉ người trên thế giới, em đã khóc vì anh.

Giữa 7 tỉ người trên thế giới, em đã yêu anh.

***

Tình yêu đôi lúc thật lạ kì, đôi khi chỉ cần một cái nhìn lướt qua của ai đó thôi đã thấy nhớ nhung, trái tim đã rung động. Anh nhìn bạn, bạn nhìn anh, một khoảnh khắc nào đó thế giới ngừng chuyển động. Dưới ánh nắng nhẹ nhàng, dưới gốc hoa anh đào, làn gió nhẹ thổi qua, anh và bạn bỗng trở nên thân thuộc.

- Chào em, anh là Park Jinyoung.

- Em là __.

- Thật buồn cười, anh cảm thấy anh đã quen em từ lâu lắm rồi.

Anh và bạn quen nhau chỉ với một ánh nhìn, có thể gọi là yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Không hề có mối quan hệ nào, chỉ là hai người xa lạ tình cờ gặp nhau trên đường, rồi tới lúc nào đó khi hai bạn nhìn nhận lại mối quan hệ của mình, cả hai đã yêu nhau.

- Ước gì tao có một mối tình như mày, yêu nhau ngay khi gặp nhau trên đường. Cái đó không phải là dở hơi đâu, cái đó gọi là định mệnh đấy.

Cô bạn thân đỏng đảnh mỗi lần cùng bạn uống rượu giải sầu lại liên tục lải nhải về Jinyoung trong cơn say, khen lấy khen để người yêu của bạn. Bạn thì chỉ cười ngượng bên ngoài, bên trong lại có một chút tự hào khó nói.

- Alo, anh Jinyoung!

- Ơi, anh đây.

- Anh đến chỗ này giúp em với.

- Được rồi, đợi anh nhé.

Chỉ cần nói mấy câu, anh sẽ chạy tới bên bạn giúp đỡ, bất kể đó là đèo cô bạn thân về hộ, hay đón bạn vì tan ca muộn, anh cũng đều chạy tới với nụ cười ấm áp.

***

- Park Jinyoung.

- Ơi anh đây.

- Park Jinyoung...

- Ơi làm sao?

- Park Jinyoung...

- Anh ở đây, khổ quá gọi mãi...

Bạn thích  gọi tên anh mỗi khi ở một mình cùng anh, và anh thì rất cưng chiều bạn, cứ nghe thấy bạn gọi tên là anh lại trả lời. Nhưng bạn gọi nhiều quá, anh lại khẽ cau mày, hai tay ôm lấy má bạn kéo lên.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ