89. Bambam ( The Joker )

1.2K 146 13
                                    

Lời lảm nhảm: Lũ về nè các nàng :))

"What da fck?" - Bạn đã nghĩ đến những từ này

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

"What da fck?" - Bạn đã nghĩ đến những từ này. Không còn gì để có thể miêu tả hết tâm trạng của bạn trong thời khắc rối ren này. Bạn bị bắt cóc và ép làm vợ của Red King Jaebum, trốn thoát được cùng Mad Hatter thì lại gặp gián điệp Jackson, qua khỏi ải của con mèo đanh đá Jinyoung thì bây giờ lại chứng kiến màn cầu hôn không thể nào sến sẩm hơn của White King Youngjae.

- Anh đùa tôi đấy à?

Bạn bức bối, suy đi suy lại tại sao lại ở trong hoàn cảnh này. ( tác giả tình nguyện thay thế nhân vật chính :) ).

- Anh biết em đang ngạc nhiên, có nhiều điều em chưa thể hiểu hết được. Hay dành ra một ngày, một ngày thôi, để em có thể suy nghĩ và đưa ra quyết định của mình. Nếu được, hãy để anh là quyết định cuối cùng mà em chọn.

***

Bạn đêm hôm đó mất ngủ. Chẳng biết có phải ngủ ở rừng quen rồi nên nằm trên đệm ấm lại thấy khó chịu, hay một chút ảnh hưởng từ lời Youngjae nói. Bạn không thể ngủ nổi, cái điều mà mọi người biết nhưng bạn không biết thấy thật khó chịu tới nhường nào.

KHOAN!

Bạn không biết nhưng mọi người đều biết... Ra là vậy, mọi chuyện sáng tỏ hơn nhiều rồi.

Nếu lắp ghép lại các tình tiết thì bạn đều thấy những người ở Underworld đều chung mục đích khi giúp bạn. Jaebum không nói làm gì vì từ đầu đã có sẵn ý định biến bạn thành nữ hoàng của anh ta. Mad Hatter giúp bạn đưa đến White King, nhưng anh ta có thể đưa bạn đến chỗ mèo Jinyoung để đi nhanh hơn thay vì đi một quãng đường dài như vậy. Jackson cũng đã có thể đưa bạn đến chỗ Jaebum ngay tức khắc, quãng đường cũng chẳng bao xa, nhưng anh ta lại dừng chân lại, đã vậy còn là chỗ binh lính khó tìm thấy. Jinyoung có giúp bạn nhưng lại thêm thắt yêu cầu hôn kia, chẳng phải muốn giao kết với bạn đó sao?

- Họ đều có chung mục đích cả. Mình đã đứa bị dắt mũi.

Đến cả White King Youngjae, niềm hi vọng duy nhất của bạn để đưa bạn về nhà cũng là người có ham muốn làm bá chủ thế giới này. Rồi chuyện gì sẽ xảy tiếp theo đây? Bạn chấp thuận rồi ở đây tới cuộc đời sao? Còn bao nhiêu người muốn tranh giành ngôi vị nữa? ( còn hai thanh niên trẻ tuổi ngồi lên đầu các anh :) ).

Bạn nằm trên giường, thở dài ngao ngán. Có khi nào một trận chiến Bàn cờ nữa lại xảy ra, và tất cả là chỉ vì bạn không? Một hai tiếng thở dài, bạn chỉ biết xoay người đi xoay người lại khó xử.

My own GOT7Donde viven las historias. Descúbrelo ahora