148. Mark

2.1K 165 8
                                    

Lời lảm nhảm: Cái MOG7 này là fanfic cho trí tưởng tượng bay xa rồi, đến cả người ngoài hành tinh xâm lược còn xuất hiện trong này thì chuyện JB đi shopping với Bambam là chuyện thường nha tụi bây :)

Lời lảm nhảm: Cái MOG7 này là fanfic cho trí tưởng tượng bay xa rồi, đến cả người ngoài hành tinh xâm lược còn xuất hiện trong này thì chuyện JB đi shopping với Bambam là chuyện thường nha tụi bây :)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ảnh lấy từ GOT7's Hội Dìm Hàng

Lấy cảm hứng từ bộ phim + tác phẩm "Memoirs of a Geisha"

Bạn là một Geisha, theo mọi người bình thường nhìn vào sẽ nghĩ rằng đó là cách gọi của một gái điếm người Nhật. Nhưng cái tên này mang nghĩa khác, chính là "nghệ thuật". Một Geisha không bán mình vì tiền, một Geisha chân chính là nghệ thuật biết đi, một nữ nghệ sĩ đẹp phục vụ nghệ thuật, một người phụ nữ được tôn vinh với sắc đẹp bí ẩn...

Một cô gái mặc kimono với chất vải đẹp nhất, mềm mại và bay bổng, kín đáo che tất cả những nét mềm mại của mình, nhưng chỉ để lộ phần quyến rũ nhất - chiếc gáy mịn màng hút mắt đàn ông. Một Geisha phải học đi đứng nhẹ nhàng với những bước chân nhỏ nhẹ, giọng nói thanh như tiếng chim hót, học đàn và học múa, vì đơn giản như đã nói - Geisha là nghệ thuật biết đi.

Nhưng trong cánh đàn ông và những kẻ vô học, bọn họ đều chung quy rằng Geisha là phụ nữ đàn đúm bán thân mình, nhưng đừng chung quy Geisha với gái điếm, vì Geisha chỉ phục vụ dâng hiến đời mình cho nghệ thuật và hơn thế nữa, Geisha rao giá nghệ thuật của cái đẹp, và họ mang trong mình một nét đẹp văn hóa của đất nước.

Cuộc sống Geisha không đẹp như vẻ ngoài của họ, đa phần bọn họ không hề muốn làm Geisha, họ bị bắt cóc, bán đi hoặc bị nuôi sống để biến thành Geisha trả nợ cho gia đình. Geisha trong thời kì đỉnh cao sẽ kiếm được nhiều tiền bằng việc hát, đánh đàn, nói chuyện, rót rượu cho nhà giàu mà không cần phải bán thân, còn nếu những Geisha là con nợ của nhà nào đó đang nuôi sống họ, nhiều khả năng họ sẽ phải bán thân mình và mọi người thường hiểu nhầm việc này rằng mọi Geisha đều bán thân mà không biết rõ chỉ một vài Geisha mới như vậy.

Bạn là Geisha mới, nói chính xác là một Maiko vẫn còn non trẻ, học được đàn và múa quạt và học được chút tiếng nước ngoài, vẫn chưa biết phải làm nhiều thứ. Đi cùng bạn là một Geiko, một Geisha đã qua nhiều năm kinh nghiệm, thuần thục nghệ thuật của phái đẹp. Hôm nay bạn sẽ được giới thiệu chào đón khách quý, nói chuyện và biểu diễn cho họ.

- Xin chào, hôm nay __ sẽ là người phục vụ cho các quý khách.

Bạn cúi chào tất cả bọn họ, ngẩng lên nhìn về phía trước, vị khách mà bạn sẽ phục vụ hôm nay chính là thương nhân Đài Loan, Đoàn Nghi Ân. Bạn bước từng bước nhỏ tới gần vị khách của mình, miệng chỉ cười nửa bí ẩn, kéo tay áo kimono của mình chỉ để lộ cổ tay trắng ngần cầm lấy quai ấm trà nhẹ nhàng rót tách trà cho khách. Một Geisha quyến rũ sẽ chỉ để lộ cổ tay của mình khi đang phục vụ trà cho khách.

My own GOT7Where stories live. Discover now