157. Jinyoung

1.8K 138 9
                                    


Lấy cảm hứng từ câu chuyện thật về 4 nàng công chúa nước Nga trước Cách mạng tháng 10 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện thật về 4 nàng công chúa nước Nga trước Cách mạng tháng 10 

Ngày đó ở Nga là thời mà chiến tranh sắp bùng nổ, ngày đó khi mà triều đại Romanov đang trong khoảng thời gian trị vì, 4 người con gái xinh đẹp của hoàng gia sống tách biệt với thế giới bên ngoài ở một vùng ngoại ô xa cung điện.

Mẹ của 4 nàng công chúa luôn ám ảnh về việc những đứa con yêu quý của mình sẽ bị ám sát, vì thế bà nói với chồng mình, Sa hoàng Nicholas Nikolaevna, đưa gia đình đến một nơi hẻo lánh ít người và tuyệt đối không để cho những đứa con của mình giao du với người ngoài quá nhiều. 

Bạn chính là người con gái đầu lòng, Olga Nikolaevna Romanov, vị công chúa xinh đẹp kiêu hãnh của hoàng triều Romanov, ngoài ra còn được biết đến với cái tên thân mật mà chỉ người trong gia đình gọi, đó là __. Vì không được tiếp xúc với thế giới bên ngoài quá nhiều, những người chị em của bạn luôn trông mong ngóng nhìn bên cửa sổ phòng, thầm ước ao được chơi cùng lũ trẻ bằng tuổi.

Nhưng người mẹ âu lo lại không muốn con của mình gặp nguy hiểm, đặc biệt là đứa con trai nối dõi hoàng triều đang cần sự bảo vệ. Em trai của bạn vì bị bệnh máu khó đông nên càng đặc biệt cẩn thận, và bạn cũng lo cho mẹ của mình, người bị bệnh tim sắp không còn thấy được ánh sáng trên đời này nữa.

Bạn theo lời những người hầu đã từng chăm sóc bạn đều miêu tả một vị công chúa có tố chất, thông minh sáng sủa, yêu kiều và đặc biệt thích đọc sách. Mặc dù đôi lúc bạn vẫn nghịch ngợm, song trong 4 vị công chúa bạn lại là người có trách nhiệm nhất. 

*Các tình tiết sau không có thật, viết theo trí tưởng tượng của tác giả*

Một lần hiếm hoi những nàng công chúa được mẹ cho phép ra ngoài, nhưng không phải là đi chơi cùng bạn bè mà là đến cung điện để theo lễ diễu hành hoàng gia. Trước đó hoàng tử và công chúa phải chụp ảnh trong bộ trang phục hoàng tộc, rồi sau đó vận một bộ đồ trắng giống nhau đi diễu hành cho dân chúng chiêm ngưỡng, để dân chúng nhìn thấy sự thịnh vượng của hoàng tộc mà tin tưởng vào họ. Bạn trong bộ triều phục của hoàng gia đứng tạo dáng để cho người họa sĩ vẽ mình, cố gắng hạn chế di chuyển tối đa để có thể có được bức tranh hoàn thiện nhất.

- Công chúa, xin người ngẩng đầu lên một chút.

Người họa sĩ điều chỉnh lại dáng đứng của bạn, ngắm nghía hồi lâu với cây cọ nhưng vẫn chưa thấy hài lòng. Cho dù bạn đã làm theo những lời anh chàng họa sĩ trẻ kia nói, nhưng mọi thứ vẫn không hợp với dự định trong đầu của anh ta. 

My own GOT7Where stories live. Discover now