119. JB

2.4K 167 29
                                    

Năm Trái Đất XD3453, thế giới lâm vào tình trạng khủng hoảng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Năm Trái Đất XD3453, thế giới lâm vào tình trạng khủng hoảng. Dịch zombie tràn lan khắp nơi, những ai bị nhiễm bệnh đều trở thành thây ma vô hồn, tấn công những người vô hại. Những người bình thường xây dựng căn cứ dưới lòng đất ở các nơi khác nhau trên thế giới, chiêu mộ những đoàn người bình thường khác, bảo vệ họ và huấn luyện họ trở thành những chiến binh tiêu diệt zombie.

Beta G là nơi tập trung nhiều chiến binh hùng mạnh nhất, mà dẫn đầu là tướng Jaebum. Beta G là nơi duy nhất có thể trồng cây, tạo lương thực và nguồn nước sạch không bị nhiễm tạp chất zombie. Dưới sự lãnh đạo của Jaebum, Beta G mạnh lên trông thấy, và còn được mệnh danh là tương lai của cả loài người.

- Tướng Jaebum, bên khu 7 nói rằng họ cứu được nhà khoa học có thể chữa được dịch thể zombie.

- Cử cho tôi 5 người khỏe nhất và giỏi nhất. Tôi sẽ tới khu 7 dẫn nhà khoa học đó về.

***

Bạn sống sót tới hiện tại là một sự may mắn. Trước khi phòng khoa học của bạn bị tấn công bởi zombie, bạn đã kịp thoát ra ngoài cùng với công thức chế thuốc. Cầm theo súng bên người, khi gặp đoàn zombie bạn phải chiến đấu cực cùng khổ sở, đến khi đạn dược hết bạn định chịu cảnh biến thành zombie thì được cứu. Bây giờ mọi người nói trông chờ vào bạn để có thể thoát khỏi đại nạn zombie.

- Chào, tôi là người đứng đầu Beta G, tôi sẽ đưa cô đến nơi trú ẩn an toàn.

Ấn tượng của bạn về người đứng trước mặt bạn đây là thực rất tốt. Trong mắt mọi người, Jaebum là một chiến binh hùng mạnh có khả năng tiêu diệt lũ zombie tới mức 10 con cùng lúc chết dưới tay anh. Còn trong mắt nhà khoa học, tức là bạn đây, anh chính là một thí nghiệm hoàn hảo để chế thuốc. Bạn mắt sáng bừng lên, bắt tay Jaebum lắc lắc vì vui mừng. Jaebum rất bất ngờ với sự hăng hái của bạn, cũng nghĩ là do tìm được nơi an toàn nên bạn vui mừng thôi, không ngờ đã bị bạn so sánh với con chuột bạch thí nghiệm.

Jaebum chuẩn bị một chiếc xe với kính đặc chế chống phá đạn dược, đảm bảo chắc chắn bạn ngồi yên vào chỗ rồi thì khởi hành. Đoàn người toàn đàn ông hormone cao cực độ, mà bạn là người nữ duy nhất trên xe, mắc kẹt giữa đám đàn ông cơ bắp cuồn cuộn có chút không tự nhiên.

Bạn khẽ cựa người, cánh tay chạm vào người Jaebum. Anh quay sang bên bạn, hỏi rất nhẹ nhàng:

- Cô khó chịu trong người?

- Chỉ là trong này hơi chật.

Jaebum gật đầu, khẽ nhích người sang một bên, chỗ bạn ngồi có một khoảng trống vừa phải. Nhìn hành động Jaebum nhường chỗ cho mình như vậy, bạn thực cảm động mà. Bạn vỗ vai Jaebum, bày tỏ cảm kích, trong lòng tự ghi nhớ rằng sau này có lấy máu thí nghiệm cho anh thì sẽ nhẹ tay một chút ( nói chung là vẫn nghĩ Jaebum là vật thí nghiệm ).

My own GOT7Where stories live. Discover now