109. Youngjae

2K 166 15
                                    

Youngjae chỉnh lại tai nghe của mình, tay vặn nút âm lượng sao cho vừa tiếng nhạc, ra hiệu cho người bên ngoài phòng thu bật nhạc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Youngjae chỉnh lại tai nghe của mình, tay vặn nút âm lượng sao cho vừa tiếng nhạc, ra hiệu cho người bên ngoài phòng thu bật nhạc. Anh bắt đầu cất tiếng hát.Giọng truyền cảm của anh tạo cảm giác xúc động cho người nghe, đến chuyên viên chỉnh sửa phía ngoài phong thu còn cảm thán khi nghe anh hát. 

- Youngjae, tạm nghỉ một chút đi, cậu thu âm được 4 tiếng rồi.

Youngjae theo chủ trương hoàn hảo, mỗi khi anh hát đều phải tròn từng từ từng nốt, nếu không cảm thấy hài lòng anh sẽ lại thu âm thêm một lần nữa. Bài hát của anh vì thế được nhiều người yêu thích, phong cách làm việc chuyên nghiệp của anh cũng khiến người ta nể phục.

Youngjae sau mấy lần thuyết phục của người quản lí mới chịu ngừng thu âm, bước ra uống một cốc nước rồi nằm xuống nghỉ ngơi một chút. Ngoài làm việc ra, anh thích ngủ nhất, một ngày ngủ cũng phải hơn chục tiếng, nếu anh không làm gì cả ngày thì có khi người ta tưởng anh bất tỉnh trên giường luôn.

- Cô ấy đáng yêu nhỉ!!!

- Đúng thế, chưa chắc có người đáng yêu hơn.

- Lại còn là fan nữa chứ...

Youngjae khẽ nhíu mày, anh không ngủ được khi bên cạnh có người làm ồn. Anh nghếch cổ lên xem mọi người đang bàn luận cái gì, nhìn trong tay anh quản lí được che miệng cười sung sướng cầm một chiếc điện thoại đang chiếu video. Youngjae cố gắng căng mắt căng tai xem video đó nói gì.

***

Bạn chuẩn bị cho màn phỏng vấn đầu tiên cho sự nghiệp của mình, hồi hộp tới mức lòng bàn tay đã ướt thẫm mồ hôi. Chuyên viên trang điểm liên tục chỉnh sửa mắt môi tóc tai cho bạn, làm thế nào để khi bạn lên hình đều thể hiện hết góc cạnh đẹp. Bạn im lặng lẩm nhẩm lại một số câu trả lời mà bạn chuẩn bị từ trước, nếu phóng viên có hỏi thêm câu nào khó thì bạn phải nhanh trí phản ứng lại ngay. 

Tới lúc chào phóng viên và cùng làm việc, bạn cố gắng đè nén sự hoảng loạn ngay trên gương mặt mình, bày ra bộ mặt bình tĩnh nhất có thể, đôi lúc nhoẻn miệng cười duyên với phóng viên một chút. Vì hành động thân thiện này của bạn mà phóng viên cũng không hỏi ép quá nhiều, mức độ câu hỏi cũng nhẹ nhàng có thể ứng biến được. 

- Đây là câu hỏi cuối dành cho bạn. Theo tôi được biết là ngày trước bạn không có định làm nghệ sĩ, không có chút suy nghĩ gì về theo đuổi con đường âm nhạc, liệu bạn có thể chia sẻ cho tôi biết làm thế nào bạn lại thay đổi ý định không?

My own GOT7Where stories live. Discover now