GOT7 Special

1.5K 137 20
                                    

Đây là lần đầu tiên Bambam viết thư cho một người, cậu phải xé giấy tốn mực rất nhiều vì cậu muốn để bức thư đó thật là hoàn hảo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là lần đầu tiên Bambam viết thư cho một người, cậu phải xé giấy tốn mực rất nhiều vì cậu muốn để bức thư đó thật là hoàn hảo. Nhưng làm sao hoàn hảo được khi mà cậu chưa từng tỏ tình với ai, mà càng chưa viết thư "tỉnh tò" với người nào cả. Nói chung cậu như một con gà mờ ngồi giữa đống giấy vò vụn vứt khắp nhà và lạc lối giữa các ngôn từ.

"Phải sắp xếp câu này như thế nào, nên nói là "thích" ngay từ đầu không? Hay là để thành một bài văn tổng phân hợp? Nên viết ngắn gọn hay là dài dòng, nên vô thẳng trọng tâm hay miên man ra một chút? Rồi nên dùng cách mạnh bạo để tiếp cận hay là dùng nhẹ nhàng để lấy lòng trước?..."

Hàng trăm ý nghĩ chạy ngang qua đầu cậu và rồi cậu không vừa lòng với ý tưởng nào là lại xé giấy vứt nó đi ngay. Cậu vò đầu nhìn lên trần nhà, chật vật hơn 2 tiếng mới thỏa mãn với một lá thư cậu dày tâm đổ công sức ra để hoàn thành. Nhưng vấn đề thực sự là cậu phải đưa lá thư cho người đó như thế nào?

Năm mới sắp đến rồi, người đó cũng gọi là nhỏ tuổi hơn cậu tính theo tuổi Hàn, thế nên cậu nhét lá thư vào trong bao lì xì, hồi hộp vuốt trái tim đang đập liên hồi của mình xuống rồi mới dám bước ra khỏi cửa. Bé mèo chạy theo cậu nhẹ nhàng dụi đầu lên mắt cá chân cậu, Bambam gãi cằm của bé mèo rồi sau đó bước ra khỏi nhà.

 Bé mèo chạy theo cậu nhẹ nhàng dụi đầu lên mắt cá chân cậu, Bambam gãi cằm của bé mèo rồi sau đó bước ra khỏi nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Nè, cầm lấy đi!

Yugyeom mặt ngơ ngác nhận bao lì xì màu đỏ từ tay Bambam, nhìn cậu đỏ mặt chạy đi rồi nhìn lại bao lì xì. Ủa phong bao lì xì này có cái gì mờ ám hay sao mà cậu ấy lại đỏ mặt nhỉ? Yugyeom đút bỏ vô túi, chỉnh lại áo khoác của mình rồi sải bước vô tiệm cà phê. Cậu cả ngày hôm nay chưa uống ngụm Choco Shake nào, cơn thèm chocolate của cậu lại dâng lên đỉnh điểm khiến cậu khó chịu không ngừng.

Quán Peach rất đáng yêu và có những đồ uống đa dạng đầy hương vị độc đáo, các chỗ ngồi đều có phông nền đầy tính nghệ thuật cho các dân mạng sống ảo có thể chụp selfie mọi nơi mọi lúc. Đặc biệt nhất là chủ quán, vị tiền bối đáng kính từ trường của cậu - người mà cậu thầm ngưỡng mộ.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ