105. JB

2.6K 173 28
                                    

Lời lảm nhảm: Bảo viết H sao tự dưng hăng hái thế ( -_- ). Thời hạn là từ giờ cho đến thời điểm JJP comeback nếu IYD đạt 100M viết H 7 người :) Không kịp thời hạn thì viết H 1 người do người đọc bình chọn.

 Thời hạn là từ giờ cho đến thời điểm JJP comeback nếu IYD đạt 100M viết H 7 người :) Không kịp thời hạn thì viết H 1 người do người đọc bình chọn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn không nhớ thời gian cụ thể, không nhớ vì sao bạn lại tới được đây. Cơ thể bạn đang từ thế giới hiện đại xuyên không về thế giới cổ đại, mọi thứ quá nhanh quá bất ngờ khiến bạn chột dạ mà ngơ ngẩn đầu óc. Cho tới khi bạn nhận ra mình đang đứng ở đâu, đang làm gì, bạn đã lớn lên trở thành một thiếu nữ tuổi cập kê rồi. Người người trong cung đã quen hình ảnh cô công chúa ngốc với gương mặt ngẩn ngơ nên cũng bắt đầu lãng quên bạn.

Đã nói chưa nhỉ, thân phận xuyên không của bạn chính ra lại rất cao quý. Bạn thân là nhị công chúa, trên bạn có đại ca nay là Thái tử đam đương nhận trách nhiệm đất nước, đại tỷ sắc nước hương trời từ xa đến gần đều ca ngợi sắc đẹp của đại tỷ. Nhưng cứ nhắc đến nhị công chúa, người ta chỉ nhớ đến hình ảnh bé con búi tóc như nô tì, ngây ngốc như trẻ lên ba.

So đo về chức danh lẫn trí thông minh, mọi người đều cho nhị công chúa đều kém với chị của mình. Đại tỷ cũng đắc ý, kiêu ngạo hất hàm với bạn. Bạn thì nhún vai, người ta không biết mình giả ngốc, thì cứ kệ đi. Bạn biết việc mình xuyên không sẽ ảnh hưởng rất nhiều, bạn đọc truyện xem phim nhiều lần biết thừa nhân vật xuyên không lúc nào cũng rất cuốn hút mọi người. Bạn lại ghét phiền phức, dù trí thông minh của người hiện đại luôn hơn người trung đại, bạn không muốn trở thành tâm điểm chú ý, cứ để mặc cho hình ảnh của mình ngốc nghếch, thanh thản sống cuộc đời vô lo.

Tất nhiên vẻ ngoài ngốc nghếch của bạn không qua mắt được vài người. Đại ca từ bé chơi với bạn luôn nhận ra sự khác biệt của bạn, lời nói nghe thì ngốc nghếch thực ra rất tinh tường, luôn kính trọng bạn mà yêu chiều. Đại tỷ thấy sự phân biệt đối xử đó thì luôn ganh ghét, thái độ với bạn càng tỏ rõ thù địch, bạn cũng mặc cho cô ta làm gì thì làm, dù gì cùng cha mà khác mẹ có thù địch cũng là chuyện thường.

- __, hôm nay không được lên sảnh đường nghịch nữa nhé!

Hoàng thượng năm nay tuổi già nhưng còn minh mẫn, thương bạn nhưng tỏ ý yêu thương đại tỷ hơn, đang ngồi cười đùa với đại tỷ mà nhìn bạn ngồi thẫn thờ nghịch chùm nho lo lắng. Đại tỷ ném cho bạn ánh mắt khinh thường. Sảnh đường là nơi vui chơi của bạn, kể cả khi hoàng thượng ngồi lên triều mà nhị công chúa vẽ vời dưới sàn chạy đùa khắp phòng cũng không ai ho he gì. Nhưng hôm nay không thể làm gì được, bên Cao Ly có đoàn phái đến dâng lễ, hoàng tử bên đó tự thân mang vật tế lễ lên, hoàng thượng không thể để đứa con gái ngốc bẽ mặt mình được.

My own GOT7Where stories live. Discover now