159. Bambam

1.7K 156 20
                                    

Lời lảm nhảm: "You Are" đẹp vl TvT TvT khóc ngàn dòng sông vì cái vũ đạo và bài hát ú huhuhuhu *tác giả lên cơn điên vì trai đẹp, có điều gì quá đáng xin được lượng thứ*

Lời lảm nhảm: "You Are" đẹp vl TvT TvT khóc ngàn dòng sông vì cái vũ đạo và bài hát ú huhuhuhu *tác giả lên cơn điên vì trai đẹp, có điều gì quá đáng xin được lượng thứ*

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Bạn năm nay là năm thứ nhất của đại học, lần đầu tiên phải đi xe buýt đến trường. Bạn chưa từng đi xe buýt lần nào, hầu như toàn là bố mẹ đèo hoặc bạn cùng lớp đèo đến trường. Vì thế cho nên kinh nghiệm đi xe buýt của bạn là con số 0 tròn trĩnh. Chưa kể đây còn là hôm đầu tiên bạn đi đến trường nữa, không biết sẽ phải làm thế nào nếu bạn đi nhầm chuyến, hoặc tệ hơn là lỡ bến xuống rồi sẽ lại lạc đường?

Bạn đã tra trên mạng trước đường đi đến trường của mình, sau đó tìm tuyến xe buýt hợp lý nhất, chuẩn bị đủ tiền rồi sau đó xách cặp bắt đầu trải nghiệm ngày đầu tiên trở thành sinh viên của mình. Bạn ra bến xe buýt gần nhà, nhìn từng số xe một và khi đến lượt xe của bạn thì nhanh chóng chạy lên.

Trên xe đã hơi chật, bạn nắm tạm lên thành ghế ngồi, chen chúc trong dòng người trên xe. Bạn ngước mắt nhìn ra ngoài đường, cố gắng nhìn tên đường ở các cửa hiệu để có thể biết được mình đã đến đâu và lộ trình sẽ kết thúc nhanh hay muộn. Trong lúc bạn đang ngướn cổ nhìn ra ngoài đường, bạn để ý thấy một anh chàng trẻ tuổi mặc áo có ghi tên và huy hiệu của trường bạn.

"May thế, cứu tinh xuất hiện" - Bạn tự nhủ thầm. Như vậy là sẽ không lo bị lạc đường hay gì nữa, có gì bạn cứ bám lấy anh chàng này đi một đoạn tới trường rồi sau đó có thể tự tìm lớp của mình. Anh chàng đang nghe nhạc nên không để ý tới bạn, đầu dựa vào cửa sổ nhìn lơ đãng ra phía bên ngoài. Kể ra anh chàng nhìn trong cũng khá lãng tử phết.

Vừa nghĩ chưa thông câu đó xong thì xe buýt xóc do đi qua ổ gà. Bạn chật vật bám giữ tay cho chắc để không bị đổ người xuống phía sàn xe, vừa kịp liếc mắt qua thì nhìn thấy đầu của anh chàng lãng tử đúng một đường thật đẹp đập 2 phát vào cửa kính xe buýt, nghe rõ luôn được cả tiếng đập đầu lớn như thế nào. Anh chàng nhăn mặt xoa xoa cái chỗ vừa bị va chạm, quay mặt ra nhìn thấy bạn đang bụm miệng cố nhịn cười.

Hai giây trao đổi ánh mắt, bạn cố gắng mím môi thật chặt quay mặt sang chỗ khác, song cứ nghĩ lại tới đoạn "đập đâu vô cửa kính" kia thì bạn lại rung rung vai cười tủm tỉm một mình như bị hâm. Chốc chốc bạn lại quay người nhìn về phía anh chàng và nhìn ra ngoài cửa sổ để quan sát lộ trình, vài ba lần bắt gặp cái ánh nhìn không mấy thân thiện của anh chàng đó.

Đến địa điểm cần đến, anh chàng bắt đầu xuống xe, bạn cũng lon ton bước theo chân anh chàng. Có khi anh ấy là tiền bối của bạn cũng nên, hiện giờ khoa của bạn chưa phát áo đồng phục khoa cho tân sinh viên, phải hơn 1 tháng nữa thì bạn mới nhận áo rồi đủ các thứ linh tinh liên quan khác.

My own GOT7Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang