22. JB

3K 202 17
                                    

Lời lảm nhảm: Hôm nay vừa làm bài kiểm tra, đầu óc cứ Ne vờ với E vờ -_- Kiểm tra cả tuần luôn mà cứ lởn vởn nhạc trong đầu thì phải làm sao? :( *muốn bùng cháy* cộng thêm tác giả đang bị ốm, uống thuốc gây buồn ngủ -_- Ngủ mà còn mơ Ne vờ E vờ -_- Đọc xong thì hãy cho mình cảm nhận nhé ^^

Lời lảm nhảm: Hôm nay vừa làm bài kiểm tra, đầu óc cứ Ne vờ với E vờ -_- Kiểm tra cả tuần luôn mà cứ lởn vởn nhạc trong đầu thì phải làm sao? :( *muốn bùng cháy* cộng thêm tác giả đang bị ốm, uống thuốc gây buồn ngủ -_- Ngủ mà còn mơ Ne vờ E vờ -_...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một buổi tối nhẹ nhàng, ngước lên bầu trời mù mịt, có hai ngôi sao tỏa sáng...

JB lái xe quanh thành phố, hôm nay là một ngày đặc biệt. Đối với anh, đây là ngày kỉ niệm của bạn và anh. Anh tìm những địa điểm mà bạn và anh hay đi qua, chọn những nơi đó để gợi lại kỉ niệm của hai người. 

JB đi qua nơi đầu tiên anh gặp bạn, một quán cà phê thơm mùi ngậy của những hạt cà phê mới rang, tràn ngập ánh nến lung linh hòa cùng nền nhạc lãng mạn. Anh ngồi xuống một cái bàn gần đó, gọi đồ uống take out, tận hưởng thời gian chờ ngắm nhìn quán. Nó vẫn không thay đổi, vẫn như vậy như cái ngày anh nhìn thấy bạn đầu tiên. Anh cũng ngồi ở vị trí như vậy, bạn thì ngồi đối diện anh, ngay gần cửa sổ. Bạn đeo chiếc kính tròn màu đen, chăm chú nhìn vào quyển sách của mình, chỉ một mình bạn tận hưởng trong thế giới mơ mộng. Bạn không hề để ý rằng anh đã ngắm nhìn bạn suốt cả buổi hôm đó.

- Hey, tôi nhờ cô một việc được chứ?

Anh gọi nữ bồi bàn lại, thầm thì vào tai cô ấy và hướng ngón tay về bạn, cô ấy gật đầu cười khúc khích. Vài phút sau, một đĩa bánh ngọt kem chanh được mang đến bàn của bạn. Bạn nhíu mày khó hiểu:

- Xin lỗi, nhưng tôi không gọi món này.

- Đây là quà của một vị khách trong quán, vị ấy mời cô món này.

Bạn nhìn xung quanh quán, bắt đầu để ý đến anh chàng đang cười tít híp cả mắt lại, tay chống cằm nhìn bạn. Anh ấy ra hiệu cho bạn đọc một lời nhắn đặt ngay cạnh chiếc bánh.

"Tôi không biết cô thích ngọt hay chua, nên tôi nhờ làm cả hai thứ trộn lẫn vào. Bánh là ngọt, kem là chua"

Bạn bật cười. JB nhìn thấy có ánh nắng chiếu qua khi bạn mỉm cười. Bạn nhìn anh, và rồi anh tự nhận ra rằng, bạn chính là nửa cuộc đời của anh. Cứ như vậy, tình yêu của anh chớm nở. 

- Đồ uống của quý khách đã xong rồi ạ.

JB trở lại với hiện thực. Thời gian trôi nhanh thật, mới đó đã tới kỉ niệm 5 năm của hai bạn. Anh vui vẻ cầm đồ uống, không quên cảm ơn nhân viên quán hàng. Bạn sẽ rất thích đồ uống anh chuẩn bị lắm đây.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ