140. JB

2.3K 181 18
                                    

Lời lảm nhảm: JB = Justin?

Hôm nay trời mưa, mưa xối xả từ đêm qua cho đến tận sáng nay

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

Hôm nay trời mưa, mưa xối xả từ đêm qua cho đến tận sáng nay. Bạn mãi mới đến được công ty, ngồi yên được vào buồng làm việc của mình được một lúc thì lại bù đầu vào công việc. Dự án mới của công ty đòi hỏi phải viết nhiều văn bản, bạn đã viết trước được hơn một nửa văn kiện, hôm nay nếu bạn tập trung tinh thần thì bạn có thể hoàn thiện được bản kế hoạch sớm hơn dự định. 

Bạn pha cho mình một tách cà phê nóng, nhấp môi một ngụm nhỏ để cho tỉnh táo đầu óc, rồi sau đó khởi động ngón tay đánh máy. Bạn tập trung nhiều tới mức quên luôn việc uống cà phê của mình, bạn viết được hơn 5 văn bản thì mệt cả người. Bạn liên tục đánh máy không ngừng nghỉ, văn kiện hoàn thành gần xong rồi, bạn mang cà phê đi hâm nóng lại.

- __, văn kiện làm đến đâu rồi?

Cô bạn đồng nghiệp của bạn cũng đang trong lúc nghỉ ngơi, đứng lại tán gẫu với bạn cho quên đi mệt mỏi.

- Cũng sắp xong rồi, chỉ đánh nốt mấy văn bản cuối là có thể nộp lên cho sếp.

- Nhanh thật đấy, tôi còn 5 bản chưa viết xong, ngồi hì hục đánh máy từ nãy đến giờ vẫn chưa đâu vào đâu cả. 

Hai người uống cà phê nói chuyện vui vẻ với nhau quên cả thời gian, cho tới khi trở về buồng làm việc của mình thì ngay lập tức mất điện. Bạn hoảng hốt cuống cả người lên vì văn bản bạn vừa mới đánh chưa có lưu, mất hết dữ liêu thì bạn sẽ phải làm lại từ đầu. Mà hôm nay là hạn cuối phải nộp cho sếp, nếu không hoàn thành xong thì coi như tháng nay bị trừ lương.

Cũng chả biết phải than phiền như thế nào khi mà điện vẫn cứ mất, phải cho đến gần trưa bạn mới có thể mở máy lên đánh lại từ đầu.

- Alo anh à, hôm nay em chắc phải ở lại tăng ca rồi. Vừa rồi mất điện làm em mất hết dữ liệu, em phải ở lại công ty làm nốt.

- Được rồi, tối nay anh sẽ đưa em em đi ăn ngoài nhé. 

- Anh tới đón em à?

- Tất nhiên rồi. Anh sẽ đợi em trước cửa công ty.

***

Bạn làm cật lực tới khuya, các văn bản cuối cùng cũng đã hoàn thành xong. Sếp có mắng bạn vì nộp văn kiện muộn, nhưng ít ra bạn cũng đã hoàn thành kịp thời. Trời bên ngoài vẫn cứ mưa tầm tã, xương cốt đau nhức khắp nơi vì bạn ngồi quá lâu, mắt cũng đã bắt đầu hoa lên vì nhìn màn hình máy tính quá nhiều. 

My own GOT7Место, где живут истории. Откройте их для себя