49. Yugyeom (Mark) (17+)

3.1K 190 20
                                    

Tiếp nối số 36

Ngay khi tiếng kính vỡ phát ra bên ngoài, cảnh sát ngay lập tức xô vào phòng, kìm Yugyeom lại, vòng tay hắn ra đằng sau lưng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngay khi tiếng kính vỡ phát ra bên ngoài, cảnh sát ngay lập tức xô vào phòng, kìm Yugyeom lại, vòng tay hắn ra đằng sau lưng. Hắn vẫn nhìn về chiếc gương, như thể biết được bạn đang bị bất động trước hành động vừa rồi của hắn.

- Cô __, cô có sao không?

Bạn không trả lời lại câu hỏi của viên cảnh sát, mắt nhìn vào bàn tay bị mảnh gương găm vào của Yugyeom, nhìn cái nét mắt tự đắc mà bình thường bạn đã quen khi bị hắn bắt cóc. Đến khi viên cảnh sát hỏi bạn lần thứ ba, bạn mới phản ứng lại:

- Các anh định đưa hắn ta đi đâu?

- Đến trại giam đặc biệt dành cho tù nhân mắc bệnh tâm thần. Hắn sẽ được điều trị và cách ly với bên ngoài.

- Liệu hắn có thoát ra được không?

- Với trình độ bảo mật của trại giam đó thì trừ khi hắn là thiên tài bậc nhất mới có thể thoát ra được. Cô yên tâm, nếu cô chưa thấy an toàn thì chúng tôi có thể điều độ một lực lượng riêng để bảo vệ cô.

Bạn lắc đầu từ chối, nghĩ rằng chỉ vì nỗi bất an của bạn mà làm phiền nhiều người như thế thì thật không ổn. Bạn cảm ơn nhã ý tốt của viên cảnh sát rồi bắt đầu ra khỏi trụ sở đi về nhà. Sau bao ngày khổ sở thì cuối cùng bạn cũng được trở về ngôi nhà ấm cúng của mình.

- Cuối cùng em cũng xuất hiện, em làm anh lo lắng quá.

Mark, hôn phu của bạn, ngay khi nhận tin bạn bị bắt cóc, anh đã bay từ Mỹ về để giúp cuộc điều tra. Bạn biết anh lo lắng như thế nào, vì bây giờ anh ôm chặt lấy bạn không cho bạn thở được một hơi.

- Mark, em không thở được...

Mark bỏ bạn ra, tay anh vuốt ve má bạn, rồi vần vò mái tóc của bạn. Anh thều thào, giọng có vẻ mệt mỏi:

- Anh xin lỗi vì đã làm em trải qua nhiều chuyện như vậy. Đáng lẽ ra anh không nên cho em về nước, không thì em đã không bị tên khốn đó hành hạ thế này.

- Em không sao. Giờ chỉ cần được nghỉ ngơi thôi.

- Em nghỉ đi. Anh sẽ nhờ người làm món ăn tẩm bổ cho em.

Mark đưa bạn lên trên phòng của mình, đợi đến khi bạn đã nằm thật thoải mái rồi mới bước ra, không quên nhắc bạn nếu có làm sao thì gọi tên anh. Bạn nhìn lại chiếc giường của mình, ấm áp và tiện lợi hơn góc xó mà Yugyeom bắt bạn nằm nhiều. Bạn lắc đầu, cố gắng quên đi hình ảnh của cái tên bắt cóc đó, rồi dần dần chìm vào giấc ngủ.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ