53. Jinyoung

1.7K 145 2
                                    

Chiếc hộp thứ 4 được chuyển đến nhà bạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiếc hộp thứ 4 được chuyển đến nhà bạn. Bạn nản luôn chả thèm mở nó, vì người gửi chỉ có một, bố của bạn. Bố bạn vừa mới chuyển sang London, gửi cho bạn một món quà. Bạn chẳng cần phải mở món quà, ngay trên bao bì đã nói rõ nó là gì. 

"Robot hạt đậu thử nghiệm số 4: Park Jinyoung" - bạn nhìn lên tờ giấy, đọc to nó lên. 

"Cộc cộc". - Tiếng gõ ở bên trong hộp vang lên. Bạn tò mò không biết bé hạt đậu lần này sẽ trông như thế nào đây. Bạn mở nắp hộp ra, nhìn vào bên trong. Một mái đầu đen bóng từ từ ngẩng mặt lên nhìn bạn, mặt nghiêm túc hình sự không một chút biểu cảm. 

- Chào, robot hạt đậu Park Jinyoung hân hạnh được phục vụ.

Bạn nhìn con robot, chào lại nó, rồi nhìn nó không biết làm gì. Nó và bạn trao nhau ánh mắt trong sự im lặng trong đúng 3 giây...

- Đưa tôi ra khỏi hộp đi.

Jinyoung nói xong bạn mới nhận ra Jinyoung vẫn ngồi trong hộp. Bạn đưa ngón tay của mình vào trong, để Jinyoung bám vào tay mình rồi đưa nó ra. Jinyoung được đưa ra ngoài, đặt xuống nệm giường của bạn. Nệm khá mềm thành ra khi Jinyoung chạm chân xuống không giữ được thăng bằng, cả thân hình bé nhỏ ngã xuống, tóc chỉnh chu thành ra rối bời hết cả lên.

Jinyoung ngọ nguậy một lúc rồi mới ngồi dậy, tóc rối nhìn như vừa mới ngủ dậy, mắt nhìn khắp nơi trong phòng bạn với kiểu xem xét.

Jinyoung ngọ nguậy một lúc rồi mới ngồi dậy, tóc rối nhìn như vừa mới ngủ dậy, mắt nhìn khắp nơi trong phòng bạn với kiểu xem xét

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Đưa tôi sang đó.

Jinyoung chỉ tay về phía giá sách của bạn. Bạn nhìn Jinyoung:

- Sao cậu không tự đi?

- Tôi có thể tự đi bằng chân bé này sao? Chân cô chủ dài hơn thì bế tôi sang nhanh hơn.

- ...

- Thế cô có đưa tôi sang không?

Bạn chả biết ai là chủ nữa, Jinyoung ra lệnh cho bạn chứ không phải là bạn ra lệnh cho nó. Nhưng với một sức mạnh tiềm ẩn nào đó, bạn thực sự đã đưa Jinyoung lên giá sách của bạn. Jinyoung ngồi trong lòng bàn tay bạn, ánh mắt không rời giá sách. Jinyoung bước chân nhỏ bé nhìn từng quyển sách một, nghiêng đầu bé của mình để đọc từng chữ một.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ