91. JB

2.8K 188 44
                                    

Tiếp nối số 71

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp nối số 71

Nhật kí của JB

Nhật kí buổi sáng với mèo lười:

Em như một con mèo nhỏ vậy, y như Nora, sáng dậy luôn ngọ nguậy liên tục, cả cái giường cứ theo chuyển động của em mà rung hết lên. Anh phải quàng tay để giữ người em lại, lúc đó em mới nằm im rúc đầu vào người anh.

Em đáng yêu lắm đấy, nhìn trông như trẻ lạc bị bắt cóc vậy. Cô mèo ngốc của anh, ôm em vào lòng như là bảo vệ em trong vòng tay anh vậy. Mà chắc em có họ hàng với mèo thật, đến cả việc bước ra khỏi giường để dậy ăn sáng thôi cũng không thể làm được. Nhưng nhìn em ngủ thật bình yên, co mình lại trong chăn ấm, mái tóc rối rủ bên mắt, Nora nằm trong lòng em kêu gừ gừ vài tiếng. Anh có thể ngắm nhìn em như vậy cả ngày, nếu không phải vì hai đứa có công việc thì anh đã không gọi em dậy.

Cô mèo ngốc của anh cứ cáu vì phải dậy đi làm, mặt gắt gỏng nhìn anh, biết anh muốn véo cái mặt của em lúc đó không hả? Nhưng em vẫn ngoan ngoãn nghe lời anh thức dậy, đặc biệt luôn dụi đầu vào tay anh khi anh xoa đầu em.

Tất nhiên những ngày cuối tuần thì rất khác, cô mèo của anh sẽ ôm chặt anh lười biếng nằm trên giường, rúc vào anh mỗi khi lạnh cần hơi ấm, và anh sẽ ôm em, nghe em thở một tiếng thoải mái. Anh khi ôm em cũng chẳng muốn dậy nữa, có hai cô mèo ngủ bên cạnh thì cũng ấm áp lắm chứ.

- Jaebum, em đói!

- Dậy nào, anh sẽ nấu bữa sáng cho em.

Anh bước ra phòng ăn, nấu cho em món canh nóng để em tỉnh táo cho ngày mới. Cô mèo lết ra khỏi giường, hếch mũi ngửi mùi canh lên, anh có thể nghe thấy tiếng bụng em sôi lên. Em ngồi bên bàn ăn, Nora cuộn tròn trong lòng em, cả hai đều đợi anh nấu ăn xong.

- Em thích nhìn lưng anh, nó thật sự rất sexy đấy.

- Em thích nhìn lưng anh, nó thật sự rất sexy đấy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
My own GOT7Where stories live. Discover now