88. Youngjae (White King)

1.2K 153 25
                                    

Lời lảm nhảm: I'm back babe! Everybody say GOT7! :))) 99er đâu rồi làm bài tốt không :)

Lời lảm nhảm: I'm back babe! Everybody say GOT7! :))) 99er đâu rồi làm bài tốt không :)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- ... ( -_- )

Trong khi mặt bạn dần biến dạng, Jinyoung vẫn ve vẩy đầu đuôi, mắt to tròn nhìn bạn chờ đợi. 

- Còn điều kiện nào khác không?

- Không. Cô có thể tự đi tìm đường, nhưng tôi nghĩ lũ lính sẽ tìm thấy cô trước khi cô tìm thấy đường đi đấy.

Bạn nhăn mặt lại. Bạn không muốn bị tìm thấy bởi binh lính, nhưng lại đồng thời không muốn hôn cái con mèo đanh đá này. Jinyoung vẫn đợi chờ bạn, không còn cách nào khác bạn phải làm theo lời nó. À thì vẫn có cách lắt léo...

"Moa"

Bạn hôn nhẹ lên má Jinyoung. Có một sự bất mãn không hề nhẹ lộ trên gương mặt anh. Nhưng lời đã nói là phải giữ, bạn đã "hôn" rồi thì phải chấp nhận thôi. Jinyoung phẩy nhẹ cái đuôi dưới thân cây mình nằm, xuất hiện một cánh cửa nhỏ. Cánh cửa tự động mở ra, dẫn đường tới một nơi phủ đầy tuyết trắng. 

- Đi đi, mau lên! - Jinyoung hẵng giọng, má phồng lên phụng phịu.

- Cảm ơn nha, Jinyoung!

Bạn đặt chân bước vào nền tuyết trắng, in dấu chân của mình lên trên nền đất, khẽ thở một tiếng thật dài. Làn hơi biến thành hơi nước bay bổng tạo thành hoa văn rồi cuốn theo gió, bạn tự nhủ biết thế đã chuẩn bị sẵn một cái áo rét mặc cho đỡ lạnh. 

- Ê, cô gái... Cầm lấy này!

Bạn quay người lại, nhận thẳng vào mặt một cái áo lông dày màu đen tím từ Jinyoung. Bạn nghe thấy một tiếng "meo meo" thỏa mãn, nghe giống có vẻ tiếng cười hơn. 

- Cám ơn lần nữa, tôi sẽ trả lại sau.

- Không cần trả. À mà này...

- Hửm?

- Coi như cô nợ tôi một cái hôn ở môi nhé *nháy mắt*!

Bạn chưa kịp nói gì thì cánh cửa đã đóng chặt lại. Kệ vậy, một khi đã gặp White King rồi thì bạn cũng chẳng gặp lại Jinyoung nữa, rồi cái nợ linh tinh vớ vẩn đấy chắc con mèo cũng chả nhớ đâu. Bạn khoác chiếc áo lông dày cộp lên người, tận hưởng sự ấm áp một lúc rồi mới tiến bước lên phía trước.

***

Ngoài cái thời tiết lạnh đến lập cập răng này ra, khung cảnh nơi đây cũng không tệ. Cây cỏ vẫn xanh, chỉ là thêm một tầng tuyết giá để không bị héo húa, những khóm hoa thủy tiên trắng vẫn sống tốt, điểm lên màu trắng ấy một chút vàng từ nhị hoa hoặc hồng phớt từ những chiếc cánh. Bạn đôi lúc phải nheo mắt lại tìm đường vì màu trắng bao phủ khắp nơi gây hoa cả mắt. Không sớm cũng không muộn, bạn tìm đến được tòa lâu đài lớn.

My own GOT7Where stories live. Discover now