42. Yugyeom

2.6K 187 14
                                    

Câu hỏi: Mấy nàng có muốn truyện 17+ của các thành viên khác không? :) Để còn viết thêm :)

BLAZE là nhóm nhảy hip hop và cover chuyên nghiệp, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng được đào tạo ở đây do vậy, đơn đăng kí vào nhóm ngày càng chật kín. Bạn cũng nộp đơn xin đăng kí, hi vọng rằng mình sẽ được chọn làm thành viên chính thức.

Thật may mắn là video tự biên đạo nhảy của bạn được để ý đến và bạn được chọn làm thành viên mới của nhóm. Bạn phải làm quen với các thành viên trước đó và sẽ được ghép cặp ngẫu nhiên.

- Hôm nay chúng ta sẽ có một thành viên mới: Pita.

Pita là tên stage của bạn, còn tên thật là __. Mọi người trong nhóm đều nói họ có ấn tượng với bài nhảy của bạn, và vì thế bạn được ưu tiên vào nhóm biên đạo ngay khi vừa mới chân ướt chân ráo tham gia BLAZE.

- Để anh giới thiệu nhóm biên đạo cho em.

Trưởng nhóm tận tình chỉ từng người một cho bạn biết ai với ai. Và người duy nhất khiến bạn để ý đến là một chàng trai cao nhất nhóm.

- Đây là Yugyeom hay stage name là Brownie, biên đạo chính của BLAZE. Cậu ấy từng đi thi nhảy House dance và về nhì đấy. Tiện thể cậu ấy cũng đang tìm bạn diễn cho mình.

- Ầy huyng, chưa chi đã nói cho em ấy biết thế.

Yugyeom nhìn bạn, cười rất tươi, khiến bạn có chút đỏ mặt. Theo lời mọi người nói, mặc dù tuổi còn rất trẻ nhưng Yugyeom đã biên đạo rất nhiều bài cho nhóm, một trong số những bài đó còn được mang đi thi quốc tế nữa.

- Vậy hay em bắt cặp với Yugyeom luôn đi?

Trưởng nhóm hỏi ý kiến của bạn. Nói là hỏi ý kiến cho lịch sự thôi chứ thật ra mọi người đã ghép cặp cho hai bạn sẵn rồi. Lí do: hai đứa trẻ nhất nhóm, ghép cho đồng bộ ngang bằng tuổi tác. Nhóm toàn bô lão cả, ghép cặp với những người trẻ hơn mình thường tạo bất đồng. Và cứ thế, hai bạn trở thành một cặp bạn nhảy ăn ý.

***

- Này Pita, em nghĩ sao?

Yugyeom giơ trước mặt bạn một tờ áp phích đầy màu sắc.

- Cặp nhảy đam mê?

Bạn đọc những gì trên tờ áp phích đó. Đây là cuộc thi chuyên nghiệp dành cho các nhóm nhảy ở các độ tuổi khác nhau. Nhưng nhóm trưởng và bạn nhảy của anh ấy đã tham gia rồi cơ mà nhỉ?

- Bạn nhảy của anh ấy bị trật khớp không tham gia được, vậy nên bọn mình được đăng kí diễn thay. Em thấy sao, tham gia cùng anh chứ?

Bạn vừa mừng vừa lo, vì đây là lần đầu tiên bạn tham gia một chương trình nhảy chuyên nghiệp, không những vậy còn được ghép cặp với một người đầy kinh nghiệm như Yugyeom.

- Em cũng không chắc nữa.

- Thôi nào Pita, coi như lấy kinh nghiệm đi.

Yugyeom cố gắng thuyết phục bạn bằng giọng điệu đáng yêu đặc trưng của anh, không còn cách nào khác, bạn cuối cùng cũng đồng ý.

My own GOT7Where stories live. Discover now