10. Jackson

3.7K 242 30
                                    

Bạn là một nhân viên công chức bình thường với núi công việc chất đầy, bạn không có thời gian rảnh cho chính bản thân mình, bạn không có lúc nào nghỉ ngơi, luôn trong tình trạng vật vờ mệt mỏi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn là một nhân viên công chức bình thường với núi công việc chất đầy, bạn không có thời gian rảnh cho chính bản thân mình, bạn không có lúc nào nghỉ ngơi, luôn trong tình trạng vật vờ mệt mỏi. Bạn sống trong một căn hộ nhỏ, không quá xoàng xĩnh, chỉ đủ cho mình bạn sống và Jackson, chú cún đáng yêu của bạn. Mỗi ngày, Jackson đợi bạn trước cửa, ngóng bạn mở khóa bước vào rồi ngoe nguẩy cái đuôi quấn lấy bạn không rời. Bạn ôm lấy chú cún mà cưng nựng, chiều chuộng, vuốt ve bộ lông mịn mượt của nó.

Đôi mắt to tròn trong veo lúc nào cũng dõi theo bạn, từng hành động bạn làm chú cún đều phản ứng theo. Bạn ăn gì, nó đều cuốn đuôi, nhảy cẫng lên cào cào chân lên người bạn; bạn giặt quần áo, nó gặm một chiếc áo lôi đi lau hết một lượt sàn nhà rồi bạn lại mất công dọn dẹp. Jackson lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, luôn hào hứng nhiệt tình quanh bạn và bạn thích điều đó. Dù gì thì sau một ngày làm việc vất vả, có một chú cún đáng yêu như vậy khiến tiêu hao bớt mệt mỏi trong ngày. 

- Jackson, lại đây nào!

Bạn nằm thoải mái trên giường, vỗ tay gọi Jackson lên. Chú cún chạy thật nhanh, thè cái lưỡi liếm lấy tay bạn, rên vài tiếng gừ gừ rồi nằm xuống ngay cạnh bạn. Bạn ôm chú cún của mình vào lòng, cảm nhận hơi ấm cùng sự mịn màng từ bộ lông mượt của nó. Jackson đưa mặt mình lại gần bạn, đặt mõm của nó lên môi bạn, mà bạn hay gọi đó là nụ hôn ngủ ngon . Hạnh phúc biết bao khi được ôm một chú cún đáng yêu như vậy ngủ thật say giấc. 

- Jackson của chị ngủ ngon. Chị yêu em.

***

- Tôi phải đi tận 2 tuần ư?

Bạn nhìn giám đốc của mình một cách ngạc nhiên. Ông ấy vẫn rất điềm đạm, nói chuyện với giọng trầm:

- Việc này rất quan trọng, và tôi thấy cô __ là người có trách nhiệm nên mới giao nhiệm vu này cho cô. Không phải ai cũng có cơ hội bay sang nước ngoài làm việc, sao cô lại hốt hoảng khi mà nhận công việc này?

- À không, chỉ là tôi lo cho chú cún của tôi ở nhà một mình.

- Chú cún? Hahahaha - Ông cười một cách hài hước. - Ý cô là cô có thể từ bỏ cơ hội này để chăm sóc chú cún của mình ư, cô __?

- Ý tôi không phải như vậy...

- Vậy thì đừng chần chừ, cơ hội này có thể thay đổi cuộc đời cô nếu cô hoàn thành được. Đừng bỏ lỡ một cơ hội tốt như vậy.

Bạn bước ra khỏi phòng giám đốc, không thể tin được mình có một cơ hội tốt tới mức vậy, nhưng mà còn chú cún của bạn thì sao. Nó sẽ thế nào trong 2 tuần không có bạn? Ai sẽ tắm cho nó, cho nó ăn và ôm nó ngủ? Bạn mở máy điện thoại, gọi cho mẹ mình.

My own GOT7Where stories live. Discover now