131. Bambam (H)

2.5K 178 17
                                    

Lời lảm nhảm: Đừng quên việc cày view nha!!! Chap Youngjae nặng quá nên hai thằng maknae nhẹ hều à ~~

Lời lảm nhảm: Đừng quên việc cày view nha!!! Chap Youngjae nặng quá nên hai thằng maknae nhẹ hều à ~~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hai bạn nghỉ ngơi trong hang động, dưới ánh lửa ấm bập bùng in bóng hai người trên vách hang. Im lặng bao trùm khắp hang động, chỉ có tiếng cử động của robot và tiếng thở dài của hai người là âm vọng lại. Bạn tránh xa Youngjae, và anh cũng tôn trọng bạn, cách bạn một khoảng vừa phải. Bạn bọc người mình trong áo choàng ấm còn vương mùi hương của anh, cắn răng chịu vết thương đau đớn âm ỉ phía dưới. 

-__!

Youngjae phá vỡ bầu không khí nặng nề, khuôn mặt áy náy nhìn bạn. Bạn hơi tránh người anh ra vì còn sợ, nhưng cũng cố lắng nghe anh nói gì.

- Nếu em còn đau thì anh có thể rót máu rồng chữa lành vết thương.

Máu rồng có khả năng chữa vết thương, làm người uống được máu rồng có thể trường sinh bất tử, vì điều này mà Long tộc có thể sống hơn trăm năm và luôn luôn hùng mạnh. Bạn cũng muốn bớt đau nên gật đầu, rụt rè đưa tay ra cho anh. Youngjae lấy hòn đá sắc rạch một đường trong lòng bàn tay, làm tương tự với tay của bạn, áp hai bàn tay lại rót máu rồng của anh vào trong cơ thể bạn. 

Vết thương bên dưới kết lại tạo da non, người bạn lập tức khỏe khoắn trở lại, không còn cảm giác đau đớn như trước. Vết thương mới có thể coi là tạm lành, nhất quyết không nên động vào lại. Cả đêm hôm đó bạn nằm một phía Youngjae nằm một phía, hai bạn không nói cũng tự hiểu là không thể động chạm vào nhau.

***

Ngay sáng sớm khi bạn vẫn còn đang ngủ yên, Youngjae đã thức dậy chuẩn bị đồ ăn trước, rồi sau đó để con robot bế bạn tránh cho dị vật chạm vào vết thương trên đường. Một nam một nữ cùng một con robot tiến về trung tâm của đảo Rồng, tại đây họ sẽ tiếp cận được một tộc khác mà Long tộc đang bảo vệ - Thú tộc.

Youngjae trên đường không nói chuyện với bạn, nhìn bạn với ánh mắt lo lắng không ngừng. Bạn cũng đã mở miệng khuyên nhủ anh, nhưng hành động theo phản xạ tránh né của bạn vẫn làm anh đau lòng. Cũng không thể trách bạn được, anh làm bạn sợ tới như vậy, bạn tránh né anh là còn nhẹ rồi.

Xung quanh nghe có một vài tiếng loạt xoạt của bụi cây, Youngjae quan sát khắp nơi rồi nhìn thấy bóng hai người đang đứng sau bụi rậm. Youngjae dè chừng ra lệnh cho robot phải bảo vệ bạn bằng bất cứ giá nào.

- Kim Ngân kìa!!

- Không thể nào, Kim Ngân đã tuyệt đường từ lâu rồi.

- Nhìn đi, vành tai người nọ chính là vảy Kim Ngân.

My own GOT7Where stories live. Discover now