133. JB

2.8K 157 11
                                    


Nối tiếp số 29 ( Quên rồi thì lần mò xem lại :) )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nối tiếp số 29 ( Quên rồi thì lần mò xem lại :) )

Jaebum giờ đã biết thế nào là yêu, nhưng cơ thể anh vẫn ở hình dạng quái vật. Đêm hôm đó khi bạn ở cùng với anh, gương mặt anh biến đổi lại thành con người, nhưng đó mới chỉ là tạm thời, anh chỉ giải thoát được lời nguyền vì bạn cũng phải yêu anh thật lòng. Mặc dù hai bạn đã bước ranh giới bạn bè, đã trao nhau một nụ hôn, hai người vẫn chưa thực sự bày tỏ rõ lòng mình với nhau.

Tình yêu không đơn giản giải thoát tất cả bằng một cái ôm hay cái hôn, những thứ đó không bao quát hết được tình yêu. Tất cả là phải nói đến tấm chân thành của cả hai phía. Bạn ban đầu bị ép sống cùng anh, tạo dựng tình cảm với anh nhưng liệu có thực sự là yêu không khi chỉ có mình anh trong tòa lâu đài cổ ấy nói chuyện với bạn? Liệu có thực là bạn yêu anh hay chỉ là bạn nhất thời không biết rõ tình cảm của mình, chỉ là thương hại?

Còn Jaebum, anh mặc dù đã hiểu rằng mình đã yêu bạn, nhưng đồng thời anh cũng tự nhận ra việc đánh mất bạn. Nếu đã là yêu, thì đâu thể bắt ép bạn phải sống cùng anh, chưa kể bạn còn người thân ngoài kia, còn anh là kẻ đánh cắp bạn khỏi họ. 

Tình yêu đầy sự trăn trở và lo toan như vậy, e là chưa chắc có kết cục tốt đẹp. Jaebum vì thế không thể giữ hình dáng người của mình, cơ thể anh trở về hình dạng quái vật, ngày qua ngày lo sợ rằng sẽ đến lúc bạn rời xa anh. 

- Jaebum!

Bạn gọi anh, cả hai người cùng nhau tản bộ ra sau vườn. Nhờ sự chăm sóc của bạn mà khu vườn úa tàn ngày nào đã trở thành một thiên đường hoa lá lộng lẫy. Bạn hàng ngày đi cùng anh ra vường, chăm sóc những cành hoa hồng đỏ, cho lũ chim ăn ( Chym Non lên :) ). Jaebum vẫn cười nói với bạn, nhưng trong lòng anh chất chứa nhiều điều khó tả.

- __, có bao giờ, em nhớ gia đình không?

Bạn đang chuẩn bị cắt một cành hoa, động tác tay đang vươn tới bông hoa hồng thì liền dừng lại. Nhớ gia đình? Bạn từng nhớ họ tha thiết, nhưng hiện tại có chút mơ hồ, đôi lúc bạn còn quên rằng mình đã có một gia đình. Nhưng bạn cũng không biết mình có muốn trở về hay không.

- Đi theo anh, anh có cái này cho em xem.

Jaebum dắt tay bạn đi lên lầu, bước đến căn phòng của anh, nơi mà rất ít khi anh cho bạn bước vào. Căn phòng không mấy khang trang, trên tường in dấu vết móng vuốt cào rách nền giấy, bàn ghế có chút hư hỏng chứng tỏ chủ nhân đã từng đập phá chúng. Jaebum lục trong ngăn kéo ra một chiếc gương nhỏ làm bằng vàng ròng, hoa văn  trang trí xung quanh viền gương nhìn tao nhã nhưng vẫn có nét vương quyền.

My own GOT7Where stories live. Discover now