168. JB (H)

3.5K 187 30
                                    

Lời lảm nhảm: Quà tặng sau comeback cho một đêm mất ngủ :) Cảm ơn các bạn trong suốt 3 tuần comeback đã cố gắng hết mình vì GOT7. Dù không được cup nhưng chúng ta cũng đã cố gắng rồi. Hãy tập trung vote MAMA cho các anh nhé.

 Hãy tập trung vote MAMA cho các anh nhé

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nối tiếp số 98

Bạn và Jaebum tay trong tay bước vào bữa tiệc, ngay lập tức bạn là tâm điểm chú ý. Bộ váy đen bó sát người cùng sau lưng khoét sâu lộ cả tấm lưng trắng mịn của bạn, mái tóc uốn xoăn để nghiêng sang một bên vai, đôi môi đỏ hồng căng mọng nhìn rất có sức hút. Jaebum bên cạnh lịch lãm trong bộ suit đen với đồng hồ Rolex đắt tiền, tổng tài uy nghi lịch lãm là đây chứ đâu. 

Jaebum đặt tay ngang qua eo bạn, ngón tay anh ấm nóng chạm hờ làn da lưng mát lạnh của bạn, truyền sau lưng bạn cảm giác tê tê như điện giật. Anh đưa bạn tới một góc nhỏ nơi mà các vị khách đều là các khách hàng tiềm năng, đừng quên là Jaebum là giấm đốc và bạn là thư ký, công việc của bạn là phải khiến những vị khách này kí kết hợp đồng với công ty.

Tuy nhiên sau "bài học" của Jaebum, đầu óc bạn không có đủ tỉnh táo để nói chuyện với các vị khách, và có vẻ bọn họ cũng không có đủ tập trung để nói chuyện với bạn. Thứ mà tất cả các cánh đàn ông đang nhìn là tấm lưng trần của bạn cùng đôi chân trắng mịn. Bạn cảm giác không thoải mái một chút nào, nhưng vì tính chất công việc và vì tiền lương cao mà công ty sẽ trả, bạn cắn răng chịu việc mình mặc bộ đồ này.

- Cô thấy khó chịu?

Jaebum vừa nhấp một ngụm rượu champagne, liếm giọt rượu dính lại trên môi mình, cúi xuống thấp ghé vào vành tai của bạn hỏi, hơi thở ấm nóng phả lên da bạn khiến bạn nổi da gà.

- Có một chút...

Bạn hơi né ánh, mặt ửng đỏ lên vì trong đầu lại nhớ tới bài học uống rượu mà Jaebum thực hiện với bạn. Bạn cầm lấy cốc nước hoa quả sóng sánh màu đỏ mận, nghiêng người tránh động chạm với Jaebum, tư thế động tác của bạn trông rất buồn cười và mờ ám, kiểu như bạn đang sợ Jaebum vậy. 

Anh nhếch mép cười, bàn tay nóng của anh lại vuốt ra sau lưng bạn, sau đó bấu chặt một bên eo bạn mà kéo lại gần anh hơn:

- Đừng trốn tránh như thế ở đây, mọi người sẽ nghĩ tôi làm gì xấu với cô đấy.

- Anh có chắc là anh chưa làm gì xấu với tôi?

- Sao? Ý cô bảo bài học của tôi? Đó là việc tốt chứ xấu ở đâu?

Bạn lườm Jaebum, cố gắng gạt ý nghĩ của mình đi bằng cách uống nước hoa quả. Nhưng ngay khi nhấp một ngụm đầu khá lớn, bạn cảm nhận vị cay cay dịu nhẹ cùng độ hăng của rượu ngay trong nước hoa quả. Bạn hơi choáng một chút, nhìn lại cốc nước của mình, người hơi lảo đảo một chút.

My own GOT7Where stories live. Discover now