94. Jinyoung

2.2K 176 10
                                    

Lời lảm nhảm: Chap về thanh niên quăng mic của năm :)

Bạn cầm tờ hộ chiếu lên tay, không biết rít lên bao nhiêu lần rồi. Bạn sau bao nhiêu lần cố gắng kiếm và giữ tiền thì cũng có đủ để đưa bạn sang Thái Lan gặp idol. GOT7 sẽ tổ chức concert Nestival Thái Lan, và bạn may mắn được sang tham dự, hơn thế nữa lại là ghế gần sân khấu, như vậy bạn có thể nhìn tận mắt idol của mình. Cảm giác như may mắn cuộc đời này dồn hết vào trong một buổi tối, bạn thầm cảm ơn cái vận may của mình, mất cả đời xui xẻo cũng được.

Trước khi vào concert có những quầy quán nhỏ bán đồ goods cho bạn mua. Có rất nhiều thứ như dolls, móc chìa khóa ghi âm giọng nói, quạt, banners,... tỉ thứ đồ đẹp mà bạn muốn mua nhưng... Vâng cái chữ nhưng đắng lòng ấy, tiền nong có giới hạn. Bạn cần tiền bỏ túi để về nước nữa, nên không thể tiêu hoang phung phí mua hết đồ goods được. Bạn muốn bao thầu cả cái quầy bán nay luôn, đi trên đường "like a boss" thể hiện một fan mua hết đồ goods để nuôi idol của mình :) Kết cục trong mơ ấy không thể thực hiện được, bạn ngậm ngùi mua dolls bias của bạn, Jinyoung.

Một con dolls cũng ngốn của bạn không ít, bạn ngậm đắng nuốt cay ôm dolls Jinyoung vào lòng, đi xung quanh chơi. Có rất nhiều bạn Chym Non nước ngoài cũng đến, một số thân thiện nói chuyện làm quen với bạn, một số khác chỉ chào hỏi qua loa, nhưng điểm chung là ai cũng thân thiện và đều là fan hâm mộ của GOT7.

***

Jinyoung đứng một bên sân khẩu, kiểm tra lại lần cuối màn trình diễn của mình. Anh muốn mọi thứ thật hoàn hảo cho fan, đặc biệt nhà những fan đã lặn lội đường xa tới tận đây để xem nhóm anh biểu diễn.

- AHHHH... Mic check... Ahhhh...

- Youngjae, đừng thử giọng vào mic nữa!

- Em xin lỗi...

Youngjae cười khì bỏ mic xuống chỉnh giọng của mình, Jackson - người ban nãy nói chuyện với Youngjae thì kiểm tra xem tai mình đã bị thủng màng nhĩ chưa. Bambam và Yugyeom đứng tập nhảy bên mé phải, sửa động tác cho nhau. JB và Mark đứng chơi, quan sát mọi chỗ ngồi trong buổi concert. Còn Jinyoung thì đứng tập hát bên mé trái, đồng thời nhớ lại thứ tự bài hát sẽ biểu diễn trong tối nay.

- Cậu đang lo à? - Jackson khoác lấy vai anh. Cậu ấy lúc nào cũng tươi tỉnh cả.

- Ừ, buổi biểu diễn nào tớ cũng lo cả.

- Không sao, đã có Wang gae đây rồi. Woof woof... Wang gae...

Jinyoung bụm miệng cười nhìn Jackson làm trò. Jackson nhìn lại anh, mặt đang vui tự dưng biến lại thành nghiêm túc.

- Này tớ nói Wang gae thì cậu phải trả lời lại là Park gae chứ. Chẳng nhẽ cậu bỏ công sức tớ đẩy thuyền hai bọn mình thế sao. Nói lại đi nào, Wang gae...

- Đãi tớ thịt nướng đi thì tớ nói.

Jackson thở dài, bỏ mũ vuốt mái tóc rồi đội mũ lại trên đầu, tay chống hông nói với giọng tuyệt vọng:

My own GOT7Where stories live. Discover now