8. JB

4.4K 273 40
                                    

Vài lời lảm nhảm của tác giả: Anh em Chym đâu mau tăng view cho trai nhà mình nào!!!!!!!!!

***

- Xin lỗi, anh không thích em.

Bạn cuối cùng cũng đã thổ lộ với người mình thích, tiền bối Im Jaebum . Nhưng anh ấy lạnh lùng từ chối bạn.

- Anh không thích em...

Bạn đứng nhìn anh ấy xoay người bước đi, không lời tạm biệt, không ngoảnh đầu lại nhìn bạn một lần nào. Trái tim bạn tan vỡ, hình ảnh anh nhòe đi vì nước mắt tràn xuống. Bạn cứ đứng như vậy khóc lóc một mình...

Đã ba tuần rồi, bạn không đi học, nhà trường thông báo về, bố mẹ mắng bạn cũng không nghe. Bạn không ăn uống nhiều, người gầy rạc đi, mặt lúc nào cũng trong tình trạng ủ rũ. Bố mẹ bạn lo lắng, sợ bạn bị trầm cảm, dự định cho bạn đi khám, nhưng bạn từ chối. Bạn ngồi trong phòng một mình với cái máy tính, trong đầu luẩn quẩn hình ảnh tiền bối quay người đi mất.

- Con kia mày định ngồi nát mông tới bao giờ nữa  hả?

Đứa bạn thân của bạn, phá cửa lôi bạn ra ngoài. Bạn lười biếng không nói gì, cứ để cho nó lôi mình ra. Bạn chán đời lắm rồi.

- Mày chỉ vì một thằng con trai mà định chết trong cái phòng đó hả? Mày điên đủ chưa đó __?

Bạn im lặng, thu gọn chân mình vào, nhìn về một hướng vô định và khóc. Bạn không biết vì sao nữa, nước mắt cứ thế chảy dài. Tiền bối Jaebum đâu phải là cảm nắng thoáng qua, bạn thích anh ấy từ lâu lắm rồi, hơn hai năm rồi bạn mới thổ lộ tình cảm của mình. Bạn lo lắng cho giây phút ấy, lo anh ấy từ chối mình, và điều ấy thành sự thật.

- Mày nhìn vào mặt tao đây này.

Con bạn ôm đầu bạn lên, bắt bạn phải mặt đối mặt với nó:

- Mày không được nản lòng, tao biết mày thích anh ấy rất nhiều, nhưng anh ấy không phải là đứa con trai duy nhất trên đời này, mày không phải là đứa sống dở chết dở vì lụy tình. Nghe tao đi, mày phải chứng tỏ cho anh ấy biết, anh ấy đã ngu ngốc thế nào khi không chọn mày.

Nó nói đúng, tiền bối đâu phải là người con trai duy nhất trên thế giới này. Bạn quyết tâm rồi, gạt đi nước mắt và tiếp tục sống, có như vậy bạn cũng không hối hận.

***

Cuối cùng bạn cũng đi học lại, và ai cũng ngạc nhiên trước sự biến đổi của bạn. Dáng bạn thon gọn đi nhiều, do bạn đã "kiêng ăn" trong ba tuần. Đồng thời tính cách bạn đã thay đổi. Lúc trước bạn là một đứa nhút nhát trước đám đông thì giờ đây bạn đã tự tin hơn trước nhiều. Bạn cởi mở hơn và sống lạc quan hơn, nhiều người muốn kết bạn với bạn hơn. Nhưng bạn vẫn nhớ một người, người bạn lúc nào thấy từ xa liền tránh mặt.

- __ đó à...

Bạn giật mình khi nghe tiếng đằng sau lưng. Điều gì đến thì cũng sẽ đến, bạn gặp lại người mà bạn không mong muốn gặp nhất, tiền bối Jaebum.

My own GOT7Where stories live. Discover now