174. Yugyeom

2K 159 22
                                    

Lấy cảm hứng từ bài "Havana" của Camila Cabello

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Lấy cảm hứng từ bài "Havana" của Camila Cabello

Cuộc sống sẽ thật đơn giản nếu không có khó khăn gì và không có điều gì làm bạn buồn lòng phải không? Bạn đang sống trong thế giới đó, khi mà mọi thứ thật giản đơn trong ngôi nhà của bạn. Không có tiếng ồn xe cộ, không có tiếng cãi vã từ nhà hàng xóm, không có để cãi vã cùng, bạn sống một ngôi nhà độc lập của mình, chỉ một mình bạn thôi.

Bạn thích cuộc sống như vậy, không va chạm với xã hội, bạn cũng không phải lo mình sẽ nói gì ngớ ngẩn trước mặt mọi người và bạn không lo ngại nói chuyện với những người mà bạn không muốn gặp. Bạn thích ngồi ở nhà, làm công việc văn phòng tại gia của mình và tận hưởng mọi thứ trong im lặng.

Tất nhiên bạn sẽ tiếp tục một cuộc sống bình yên như vậy mãi mãi nếu không phải vì cô bạn thân lâu năm của bạn tới thăm ngôi nhà của bạn và phá đám cuộc sống của bạn.

- __! Lâu rồi không gặp mày mà mày trở thành thế này sao? 

- Tao nói rồi mà, tao không thích cuộc sống xô bồ, thế này đối với tao là đủ rồi.

- Đủ? Mày định sống cô đơn tới cuối đời luôn sao? Thế này không được, tao phải lôi mày đi chơi trong tối hôm nay.

- Tao không đi đâu hết!

- Mày không có lựa chọn đâu.

Cô bạn lôi trong đống tủ quần áo của bạn tất cả các bộ đồ mà bạn có, nhìn dọc nhìn xuôi thế nào cũng không ưng ý với những bộ đồ mà bạn sở hữu. Cuối cùng tự cô bạn lấy bộ đồ của mình để đưa cho bạn mặc, và kệ cho việc bạn phản đối thế nào, cô bạn vẫn nhất quyết bắt bạn phải thay đổi cuộc sống tẻ nhạt của mình.

- Nó hở nhiều quá!!

Bạn nhìn bộ đồ đang mặc, nhăn mặt lại khi thấy cả vùng lưng của mình lộ ra, váy ngắn cảm tưởng có thể nhìn thấy hết đôi chân của bạn. Nhìn thế nào bạn cũng thấy mình như đang không mặc gì vậy, chả hiểu cô bạn kiếm được cái váy này ở đâu.

- Váy này là váy thiết kế theo thời trang Latinh đấy. Chúng ta sẽ đi dự lễ hội Latinh tối nay.

Lễ hội Latinh lớn nhất được diễn ra thành phố bạn, nơi mà tỉ lệ dân cư sinh sống ở đây là người gốc Latinh di cư về đây để sinh sống. Lễ hội này diễn ra trong ba ngày và mọi người ai có hứng thú với những bài hát và văn hóa quyến rũ của Latinh thì đều được mời đón ở đây cả.

My own GOT7حيث تعيش القصص. اكتشف الآن