162. Mark

1.9K 175 11
                                    

Lời lảm nhảm: Tóc đỏ thì sịp cũng đỏ :) Cuồng đỏ ghê thế anh :)

Lời lảm nhảm: Tóc đỏ thì sịp cũng đỏ :) Cuồng đỏ ghê thế anh :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đừng quên cày view, vote, stream cho các anh nhé

"Can't sleep, can't eat, can't breath"

- Em phải đi trong bao lâu cơ?

Mark thẫn thờ nhìn bạn xếp đồ đạc vào trong vali, mặt anh trông hoảng hốt nhiều hơn là ngạc nhiên.

- Em đi 1 tuần thôi mà, việc gì mà anh phải ngạc nhiên tới vậy. Chỉ là chuyến đi công tác bình thường, sau 1 tuần là em sẽ về mà.

Bạn sắp phải đi công tác trong khoảng 1 tuần, và người yêu bạn, Mark Tuan thì phát hoảng về điều đó.

- Em biết đi máy bay sẽ rất nguy hiểm đúng không? Còn nữa, em đi Paris hả? Em có biết nơi đó có khủng bố rồi thì đánh bom không?

Bạn bật cười trước hành động của Mark lúc này, anh đang hoảng hốt một cách vô lý, và tất nhiên những điều anh đang nói lúc này không hề đúng với cảm giác thật của anh. Anh lo sợ về một điều gì khác.

- Mark, anh sẽ không chết đói khi em không có ở nhà đâu.

***

Mark không nấu ăn giỏi cho lắm, gọi là có biết sử dụng bếp, nhưng nấu ăn thì ít khi có ai ăn được. Anh cũng suýt từng làm cháy nhà khi để lửa bếp quá lớn, cũng may không thiệt hại vật chất quá nhiều. Vấn đề ở chỗ chính là anh không dám nấu ăn vì sợ thiệt hai người và của, hơn nữa anh đã quen với những món ăn mà bạn nấu cho anh. 

Khi bạn đi tức là anh sẽ phải tự chăm sóc chính mình, và nếu anh phải nấu ăn thì không biết căn nhà lúc bạn trở về sẽ còn nguyên vẹn không.

- Mark à, không sao đâu, em đã chuẩn bị trước thức ăn trong tủ lạnh rồi, anh sẽ chỉ cần hâm nóng chúng lại thôi. 

- Nhưng nếu anh ăn hết số thức ăn trước khi em trở về thì sao?

- Thì anh là con lợn. Em chuẩn bị đồ ăn cho cả tuần đấy, anh mà ăn hết thì sức ăn của anh đúng là đáng phục.

Bạn nói thế thôi, nhưng liệu được chuyện này có thể xảy ra. Mark dù trông gầy thế thôi chứ thật ra có thể ngốn sạch suất ăn cho một bàn 10 người trong nhà hàng. Chính vì anh không tiêu hóa được mỡ mà anh càng ăn nhiều hơn, khả năng anh chén sạch cả cái tủ lạnh chắc cũng có thể xảy ra được.

- E đã dán trên tủ lạnh số điện thoại của mấy cửa hàng đồ ăn mà anh thích rồi đấy, có lẽ ăn đồ ngoài không tốt cho sức khỏe lắm nhưng nếu anh thiếu ăn hoặc cảm giác muốn ăn thì hãy gọi đồ. Rồi em sẽ về nhanh thôi.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ