178. Jinyoung

1.9K 155 18
                                    

Bạn đứng đợi trong hàng dài trước cửa hàng sách gần nhà, tim đập loạn nhịp vì cuốn sách mới ra của tác giả mà bạn thích

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Bạn đứng đợi trong hàng dài trước cửa hàng sách gần nhà, tim đập loạn nhịp vì cuốn sách mới ra của tác giả mà bạn thích. Bạn thông thường rất thích sách nhưng thường tìm đọc truyện trên mạng, năm ngoái khi đang vi vu linh tinh trên mạng xã hội thì bắt gặp một blog truyện của tác giả trẻ.

Theo thông tin trên blog của tác giả đó, anh chàng này vẫn còn rất trẻ, nhưng thơ văn lại gần như mang nét của người đã có kinh nghiệm sống rất nhiều năm. Ban đầu khi bạn vào xem blog của anh chàng, bạn đã tưởng anh ta là nữ, bởi cái bút danh của anh ta khá nữ tính: "Peach".

Truyện của Peach rất được lòng người đọc bởi sự hài hước và có đôi chút vô lý đáng yêu trong cốt truyện, ví như trong cuốn truyện đầu tiên mà bạn đọc là "Lải nhải thịt bò một năm" của anh, ngồi một mình trong phòng đọc truyện mà nhịn cười tới nín cả thở. Thế là từ đó bạn trở thành fan của Peach, tìm đọc truyện mà Peach đã từng viết.

Anh chàng này khá thú vị, khi thì truyện rất hài hước khi thì rất nghiêm túc, ngoài ra blog này không phải chỉ mỗi viết truyện mà còn là trang blog đời sống của Peach. Anh chàng này chụp ảnh từ phong cảnh cho tới cuộc sống hàng ngày, các bữa ăn, nơi anh ta từng đến,... Nhìn cuộc sống của anh chàng khá tốt đẹp và có phần sang chảnh, nhưng fan chưa có ai thấy được gương mặt thật của Peach. Có rất nhiều bức ảnh tạo ra manh mối, nhưng soi thế nào thì fan cũng không tìm ra được, Peach giấu mặt quá kỹ.

Quay trở lại với hiện tại khi mà bạn vẫn đang đứng trong hàng đợi mua được sách của Peach, bạn nhìn đồng hồ liên tục và thấy hàng lối đã bắt đầu ngắn hơn, bạn háo hức mong chờ được chạm vào quyển sách mới và cảm nhận mùi thơm của từng trang sách. Khi Peach công bố trên blog của anh rằng sẽ cho ra tác phẩm mới qua in ấn sách, bạn ngay lập tức canh thời gian để đặt mua sách đầu tiên. 

Ngay khi chạm tay được đến quyển sách, bạn hí hửng ôm ấp đủ kiểu, vui vẻ nâng niu sách trong lòng mà đi đến một quán cà phê yên tĩnh để đọc. Nhìn tựa đề cuốn sách thôi mà bạn đã tò mò luôn rồi: "Chuyện tình Vua cún & bé Đào", phải tìm chỗ nào thật đẹp để đọc mới được.

- Cho tôi một tách Latte và bánh táo hạnh nhân.

Bạn gọi đồ xong, tìm được một góc gần cửa sổ, có chậu cây xương rồng đáng yêu bên bệ cửa, ánh sáng chiếu vào vừa đủ lượng nhìn khá gọn gàng tinh tế, yên vị rồi bạn liền mở sách ra để đọc. Chà, cốt truyện thật là thú vị!!

***

Park Jinyoung ngồi thưởng thức tách cà phê Caramel Machiato của mình, ngửi mùi cà phê mới rang thật thơm cùng không khi thanh bình trong quán cà phê yêu thích gần nhà. Sau khi học xong cấp 2 Jinyoung ra nước ngoài học trung học và đại học, trong thời gian đó anh viết truyện và lập blog cá nhân của mình.

My own GOT7Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum