26. Youngjae

2.3K 158 22
                                    

Lời lảm nhảm: Ngắn gọn thôi : SE. Cảnh báo: Đừng đọc vào ban đêm, hoặc ai dễ bị dọa sợ thì đừng dại mà trượt xuống xem tiếp. Tối ngủ mơ ác mộng đừng có trách tôi không nhắc trước nhé! Có thể sẽ là kết thúc đau lòng nhất của tác giả từ trước tới giờ.

 Tối ngủ mơ ác mộng đừng có trách tôi không nhắc trước nhé! Có thể sẽ là kết thúc đau lòng nhất của tác giả từ trước tới giờ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Aztec luôn là một đề tài thú vị với các nhà khảo cổ học. Không chỉ về tính lịch sử của nó liên kết với người Maya, mà chính những công trình cổ đại thu hút rất nhiều người đến thăm quan chiêm ngưỡng và tìm hiểu. Một cuộc khai quật lớn đã được diễn ra, và kết quả tìm thấy được là một ngôi đền nhỏ nằm khuất trong một cánh rừng. 

Bạn và Youngjae là một cặp vợ chồng đam mê khảo cổ học. Hai bạn quen và yêu nhau ở Viện Khảo cổ học, và từ đó đi đến kết hôn. Ai cũng ngưỡng mộ hai bạn, không chỉ vì tình yêu mà còn những thành tích mà hai bạn đạt được. Anh là Giáo sư nổi tiếng, đạt hai bằng thạc sĩ và là Phó giám đốc Viện khảo cổ. Bạn là Phó giáo sư, chuyên ngành chữ cổ đại, nổi tiếng với thành công trong việc chứng minh và tìm ra xác ướp của nữ hoàng Ai Cập Nefetiri.

Hai người dẫn đầu cuộc khai quật này, do vậy cả hai đều tự nguyện đi thám hiểm ngôi đền này. Bạn nhìn những hình thù được khắc một cách chi tiết, tỉ mỉ trên bức tường. Thời gian, sự ẩm ướt cùng những biến đổi khí hậu đã phần nào làm mờ đi những nét vẽ trên đó. Bạn cẩn thận, dùng cọ đặc biệt của mình phủi bớt những lớp bụi che dấu đằng sau nó những bức họa của người xưa. 

- Nó nói gì vậy em?

Youngjae sốt ruột, đứng bên cạnh bạn mà hỏi. Bạn đã quen với tính cách của anh. Khi làm việc, anh rất đam mê và nồng nhiệt, cho nên đôi lúc hơi nhanh ẩu đoảng một chút.

- Đợi em chút nào, anh phải kiên nhẫn chứ!

- Anh xin lỗi, anh sẽ đợi mà...

Bạn cười với anh, tiếp tục xem xét hình khắc. Trên đây có một số kí tự mà bạn đã biết, nhưng cũng có rất nhiều kí tự mới.

- Trên này nói rằng, đền thờ này là nơi cấm kị, nhưng em không biết đây là kí tự gì. Ở đây cũng nói, người thường bước vào đây sẽ phải chịu hình phạt lớn, có thể sẽ phải trả lại đất những giọt máu của mình.

- Nghe rùng rợn thật đấy.

- Anh đang nhát gan à?

Bạn trêu chọc anh. Anh lườm bạn, gõ lên đầu bạn một cái thật kêu. 

- Ai thèm sợ chứ? Đừng quên anh đã từng mò mẫm trong Kim tự tháp một mình mà không sao đấy nhé.

- Nhưng anh vẫn sợ ma, lại còn sợ xác ướp sống dậy.

My own GOT7Where stories live. Discover now