101. Jinyoung (Jinnie)

1.9K 139 27
                                    

Lời lảm nhảm: Just for fun :) Bao giờ GOTLEP debut? Chap này hông có nhân vật __

Chương trình Produce 101 lại tiếp tục ra mùa 3 và các thí sinh lần này được cho là dàn hoa mới trong thế giới idol

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương trình Produce 101 lại tiếp tục ra mùa 3 và các thí sinh lần này được cho là dàn hoa mới trong thế giới idol. Có rất nhiều thí sinh khác nhau tới từ nhiều công ty lớn nhỏ, những thí sinh nổi bật luôn được mọi người nhắc đến với các tài năng cùng vẻ đẹp khác nhau.

Anna B, thí sinh Hàn Quốc tạo cho người xem ấn tượng về một leader quyền lực, chất swag đầy mình cùng kĩ năng aegyo đỉnh cao tạo hàng trăm lượt xem trên youtube. Marry, thành viên người Mỹ còn trở ngại với giao tiếp tiếng Anh của mình là thành viên lớn tuổi nhất, song với thân hình nhỏ bé cùng gương mặt đáng yêu, Marry trở thành một trong những thí sinh có số lượng fan đông đảo nhất. Jacky, thành viên người Hồng Kông, được cho là tính cách kì quặc nhất trong dàn thí sinh, lượng muối dư đủ khiến khán giả cười bò mỗi khi cô nàng lên sóng.

Youngjoo, thí sinh đáng yêu nhất, ngờ nghệch trong mọi tình huống nhưng nụ cười khó phai nhòa, gây ám ảnh trong từng giấc mơ và nỗi nhớ, được mọi người bình chọn là thí sinh với nụ cười vitamin. Bonbon, thành viên người Thái cùng hội cùng thuyền với thành viên Jacky, luôn đem đến nụ cười cho mọi người và đi đầu trong các trào lưu thế giới. Yumi, thành viên nhỏ tuổi nhất trong PD 101 nhưng cũng là thành viên nổi tiếng trêu chọc các chị, ngồi trên đầu các chị mà sống, nhưng lại được cưng nhất nhà vì tính tình trẻ con trong sáng.

Đó chỉ là sơ lược qua một số thành viên đang chiếm tình cảm của mọi người. À còn một người nữa, người mà hiện tại tất cả nam giới đều đang xô đổ vì vẻ đẹp không khác gì tình đầu trong sáng như Suzy, một con người có thể đanh đá lại vừa có thể như mẹ hiền, một người mà hiện tại số lượng độc giả đọc được dòng này đang oán thầm tại sao tác giả lại lầy lội tới mức viết ra cái chap quái dị này. Vâng đó chính là thí sinh đang giữ vị trí số một - Park Jinnie.

Park Jinnie ngay từ khi lên sóng truyền hình đã gây ra một cơn sốt với người hâm mộ của chương trình với dáng điệu đáng yêu, thân hình nóng bỏng, đặc biệt vòng ba trái đào được mọi người chế ảnh và tung hô khá nhiều. Cô gái đáng yêu này được chọn làm center cho bài hát mở đầu "Just pick me" - bài hát chủ đề cho cả chương trình.

Với mọi người, cô gái luôn được khen ngợi là quan tâm tới các thí sinh khác, có lần Youngjoo cầm kẹp gắp đá để ăn cơm thay đũa, Jinnie đã đổi đũa cho Youngjoo trong khi chính Youngjoo còn không để ý. Việc này khiến các fan hâm mộ một phen rầm rộ khen ngợi cô gái này thật hoàn hảo và tốt tính.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ