114. Jackson

2K 163 14
                                    

Lời lảm nhảm: Lâu lắm rồi không làm chap về tình anh em :)

Bạn chuyển ra ngoài sống với anh trai mình cũng được hơn 7 tháng, hai anh em được bố mẹ đồng ý cho sống tự lập để có thể đối mặt với cuộc sống bằng nỗ lực của chính mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn chuyển ra ngoài sống với anh trai mình cũng được hơn 7 tháng, hai anh em được bố mẹ đồng ý cho sống tự lập để có thể đối mặt với cuộc sống bằng nỗ lực của chính mình. Jackson là anh trai bạn, bản thân anh cũng vì muốn nhà gần nơi làm việc hơn nên mới chuyển ra, bạn đi theo là chuyện ngoài ý muốn.

Jackson là người anh trai khó tính đồng thời cũng là người yêu thương bạn nhất. Hiếm khi anh và bạn cãi nhau hay bất đồng, hầu hết anh đều chiều chuộng bạn sinh hư, nhưng đôi lúc cũng bắt bẻ bạn.

Jackson xắn tay áo lên, bật bếp bắc chảo chuẩn bị nấu ăn. Anh thái miếng thịt, thêm ít gia vị và nước sốt chua ngọt. Ngay khi cho thịt vào dầu bắn lên, Jackson cầm nắp chảo ngay gần đó che chắn cho mình khỏi bị dính dầu vào. Mùi thịt thơm chua chua ngọt ngọt bay lượn khắp phòng, bạn hếch mũi lên chạy như bay tới phòng bếp.

- Ah mùi thơm quá. Anh trai em đúng là nhất.

- Anh em lúc nào chả là nhất. Ai như em con gái lớn tướng rồi không chịu vào bếp.

Bạn cười chống chế, ôm lấy lưng anh nũng nịu rồi nói vài câu, Jackson cười hiền không trách mắng bạn xoa đầu cho qua. Bạn chạy lon ton khắp bếp giúp anh vài thứ, sau cùng sắp xếp bát đĩa lên bàn ăn. Những món ăn nóng hổi được bày trên bàn thật bắt mắt, bụng bạn đã bắt đầu réo lên ầm ĩ.

Hai anh em cắm cúi đầu vào ăn, món thịt chua ngọt chỉ vài phút đã bị gắp hết. Bạn nhìn đĩa sốt còn sót lại vẫn có chút thèm thuồng.

- Em muốn ăn thêm, nhưng mà muốn thịt chua cay cơ.

- Em biết thừa anh không ăn được cay mà.

- Thế nên ăn với anh chán chết ý.

Khẩu vị của hai bạn khác nhau cho dù là anh em. Jackson không ăn được đồ cay, anh ấy sẽ toát mồ hôi và thấy đầu óc choáng váng. Còn bạn thích ăn đồ cay, nhiều khi sức chịu đựng đồ cay của bạn làm Jackson phát sợ, đôi lúc anh chiều bạn mà mua đồ cay, nhưng tuyệt đối anh không bao giờ đụng đến nó.

Bạn dọn bát đĩa giúp anh, coi như anh đã nấu cơm rồi thì bạn rửa bát, công việc phân chia công bằng cho hai người. Trong lúc đang rửa, bạn chợt nhớ ra điều cần nói với anh.

- Anh Jackson, ngày mai em với lũ bạn đi chơi cả ngày, tối mới về được.

- Hả, em bảo gì cơ?

Jackson cầm lấy điều khiển hạ tiếng TV xuống, xoay người lại nhìn bạn. Bạn lặp lại câu nói của mình, nhìn hàng lông mày của Jackson cau lại.

My own GOT7Where stories live. Discover now