99. Mark

2.6K 179 15
                                    

Lời lảm nhảm: I Wanna FLY :) 

Lời lảm nhảm: I Wanna FLY :) 

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Tiếp nối số 92

Đã hơn một tháng kể từ ngày bạn đi. Mark nhớ bạn, Mark thật sự mong bạn hiện lên trước mặt anh với nụ cười tươi tắn, nói với anh rằng những tháng ngày gian khổ đã qua và bọn họ đã tìm ra thuốc giải. Một tháng mà cảm giác như một năm, anh không thấy bạn trở về, vẫn có hy vọng nhưng không còn mạnh mẽ như lúc đầu.

"Ngươi đang yếu đuối dần"

Anh cảm nhận được sức mạnh của tên kí sinh kia bắt đầu chiếm lấy cơ thể anh. Nó đang mạnh dần, vì lí trí của anh đã không còn như ban đầu nữa. Phải mất nhiều năm anh mới có thể kháng cự được nó, do tách biệt với thế giới bên ngoài nên nó không thể lây lan, và khi tình cảm giữa người và người không được củng cố, thì nó không có cái gì để nắm bắt được anh. Nhưng kể từ khi tình cảm của anh với bạn bắt đầu phát triển, nó nhân cơ hội này biến thứ tình cảm đó thành điểm yếu của anh.

Cơn đau đầu sau bao nhiêu năm quay trở lại, và nó còn kinh khủng hơn gấp mười lần. Các chuyên gia phải tiêm những mũi trị cơn đau của anh, tạm thời xoa dịu chúng, còn cuộc chiến thì tự anh phải giải quyết. Anh không thể trực tiếp nói chuyện với mọi người, phải qua ống kính bên ngoài nhìn vào hoặc các chuyên gia phải mặc bộ quần áo cách biệt với anh. Chỉ có mỗi bạn là có thể giao tiếp với anh, nhưng hiện giờ bạn không xuất hiện.

- Có thông tin gì về __ không?

Như thường lệ, một chuyên gia sẽ vào lấy máu của anh, đồng thời cung cấp cho anh một vài viên giảm đau. Anh nhân những lúc đó, dò hỏi thông tin về bạn.

- Cô ấy vẫn ổn, sau một vài ngày là sẽ về thôi.

Họ luôn trả lời như thế, lần nào anh hỏi cũng chỉ là những câu nói y hệt nhau, nửa vời và mông lung. Mark thở dài, anh tin bạn sẽ giữ lời hứa sẽ quay trở về với anh, nhưng vấn đề là bạn sẽ trở về nguyên vẹn hay... Không, anh phải suy nghĩ tích cực, bạn sẽ không sao, bạn sẽ trở về với anh.

***

Bạn mệt mỏi tỉnh dậy, ngồi lơ mơ ăn miếng bánh mì mà người ta phát cho. Bạn gầy đi trông thấy, một ngày của bạn làm quá nhiều thí nghiệm khiến bạn không thể chịu nổi. Ban đầu các chuyên gia lấy máu của bạn để xét nghiệm, thử một vài lần xem sức đối kháng của nó với máu của bệnh nhân. Máu của bạn khá mạnh, có thể tiêu diệt được một số lượng lớn kí sinh ngoài hành tinh. Tuy vậy, việc làm thế nào để có thể tạo thuốc chế từ máu người không phải là một việc đơn giản.

My own GOT7Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum