GOT7 (Markson)

1.9K 139 5
                                    

Lời lảm nhảm: Truyện oneshot nam X nam đầu tiên của tác giả (ngại ghê hihi :) ) Cặp đôi đầu tiên đưa tác giả đến GOT7, Markson!!! Đừng lo tác giả ship cả 21 cặp nên sẽ cho ra truyện các cặp kia dần dần :) Đón chờ nhé :3 Nhưng mà truyện chắc hơi ngắn vì không quen viết nam X nam :P

Lời lảm nhảm: Truyện oneshot nam X nam đầu tiên của tác giả (ngại ghê hihi :) ) Cặp đôi đầu tiên đưa tác giả đến GOT7, Markson!!! Đừng lo tác giả ship cả 21 cặp nên sẽ cho ra truyện các cặp kia dần dần :) Đón chờ nhé :3 Nhưng mà truyện chắc hơi ng...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jackson ngồi xuống ghế sofa, bật ti vi lên xem tin tức. Không có gì mới, chỉ toàn những tin vớ vẩn trong ngày. Nằm thườn ra trên ghế chẳng biết làm gì, cậu thấy ngứa ngáy chân tay quá. 

- Mark huyng, anh tắm xong chưa?

Không có tiếng trả lời.

- Huyng, anh tắm xong chưa?

Vẫn im lặng. Jackson xị mặt xuống, đúng lúc đó cánh cửa nhà tắm mở. Một cái đầu ướt ngó ra, lộ một chút phần thân hình mảnh dẻ trắng trẻo. Mark ngó đầu ra, tóc ướt, nước chảy xuống mặt cho xuống cổ của anh. Jackson hít một hơi sâu, dường như nín thở. Ahhhhh câu dẫn người ta...

- Jackson, lấy cho anh chai dầu gội. Phòng tắm hết rồi.

Mark lấy tay lau mấy giọt nước vướng đọng gần khóe mắt, Jackson thì cứ đơ người ra nhìn anh không cử động. Mắt cậu không dịch chuyển, chỉ nhìn người anh trân trân ra đó.

- Jackson??? Gia Nhĩ!!!!

- Dạ?

- Lấy cho anh chai dầu gội.

Jackson đứng dậy, vào phòng mình lôi ra một chai dầu gội mới tinh, loại mà Mark thích. Jackson cũng thích mùi này, mỗi lần nằm ngủ cạnh anh đều tỏa ra hương thơm dịu nhẹ. Cậu không dùng vì nó không phải loại nguyên chất cậu thích (thích mọi thứ organic cơ). Nhưng khi Mark dùng nó thì lại tỏa ra một sức hút, một chất quyến rũ kích thích mọi giác quan của cậu.

- Đây huyng.

Jackson đưa chai dầu gội, Mark đón lấy. Làn da mềm mịn của anh sượt qua tay cậu, cậu bất chợt thấy ngượng. 

- Sao? 

Mark nhận ra cái vẻ ngại ngùng của Jackson. Cậu ấy lại trưng cái bộ mặt ngơ ngơ đáng yêu đó ra rồi. Mark cười, nụ cười hiền lại có phần tà mị khó cưỡng. 

- Ra ghế đợi anh, anh tắm sắp xong rồi.

Cánh cửa nhà tắm lại đóng lại. Jackson vẫn đứng ngơ ngác trước cửa, mất vài giây định thần lại rồi mới ngồi về ghế sofa. Hình ảnh cơ thể Mark lại hiện lên trong đầu. Jackson ôm mặt lại. Sao thế nhỉ? Body cậu cơ bắp cuồn cuộn, sáu múi đáng mơ ước, rõ ràng đẹp hơn anh nhiều, vậy mà cậu vẫn không thể dời mắt khỏi anh. Chưa kể anh gầy, cơ bắp bé hơn cậu, bụng không phải sáu múi mà là cơ bụng 11. Nhưng anh lại tỏa ra khí chất nam tính nào đó mà không ai có thể cưỡng lại được.

Nhiều lần anh ôm cậu ngủ ngon lành, cả mùi hương lẫn thân hình anh bao trùm người cậu, dù có phần to con hơn anh nhưng cậu lại thấy thật nhỏ bé những lúc ấy. (Jackson à, muôn đời thụ nhé anh, cơ bắp tới mấy mà tính bánh bèo quá thì vẫn ở dưới thôi nha :) ))).

Tiếng cửa mở ra, Mark đang lau người mình bằng khăn tắm. Anh mặc độc mỗi quần đùi, cả phần trên để trần. Nước vẫn còn đọng lại trên từng phần cơ thể, anh dùng khăn lau mỗi đầu của mình rồi nhẹ nhàng ngồi xuống sofa ngay cạnh Jackson.

- Tối nay ăn gì đây?

Anh hỏi, vẫn lau khô tóc. Jackson nghĩ ngợi, cũng chả biết nên ăn gì.

- Pizza? Chicken? 

Mark vừa nói, giọng có phần thòm thèm. Anh đang đói thì cái gì anh cũng ăn được tất. Cuối cùng cả hai thứ đều được gọi đến, mỗi người một hộp. Cả hai đều ăn như chiếm hạm cả, nên ăn riêng ra thì mới đủ. Mark theo thói quen, vừa dựa đầu vào Jackson, vừa ăn miếng gà rán ngon lành. Tóc anh vẫn còn hơi ẩm, vừa đặt lên vai Jackson, mùi hương dầu gội đã quấn lấy cậu. Mái tóc mềm mượt chạm vào da cậu, đôi lúc chọc chọc vào cổ và da mặt cậu gây ngứa ngáy. 

- Huyng!!

- Hửm?

- Tóc huyng!!!

Mark ngẩng đầu lên nhìn cậu, miệng vẫn nhai miếng gà. Mái tóc anh sượt nhẹ qua khiến Jackson hơi khó chịu.

- Tóc anh chọc vào em rồi.

- Chẳng phải em thích mùi tóc anh sao?

Mark nói một cách thản nhiên, tiếp tục ăn. Jackson bị nói trúng tim đen, im lặng xem ti vi, càu nhàu trong miệng. Ăn xong, Mark vẫn cứ dựa đầu vào vai Jackson, mắt mơ màng chuẩn bị ngủ.

- Huyng!

- Hửm?

- Sao anh cứ dựa đầu vào em vậy?

Mark không trả lời. Anh khoanh tay lại, hít thở sâu chuẩn bị ngủ.

- Huyng, anh có thể ngủ ở trên giường mà, sao cứ phải ngủ dựa vai em. Huyng, trả lời em đàng hoàng một câu đi, cứ rút ngắn câu như thế làm sao nói chuyện được.

Mark vẫn im lặng, như một bức tường lơ những lời Jackson nói. Anh quen với những câu hỏi thường xuyên của Jackson rồi, thành ra mỗi lần cậu bắt đầu nói nhiều thì anh chỉ nghe thôi chứ không trả lời.

- Huyng cứ dựa vai em như vậy thì em biết làm sao, đã thấp rồi vai lún xuống em lại thấp thêm. Chiều cao của em đang 174.8 cm đó mà lún mất 8cm của em... Này Mark huyng, anh có nghe không đấy?

Mark khoanh đôi tay lại, ngủ ngon lành không quan tâm con người bên cạnh đang nói chuyện với mình. Jackson thở dài:

- Có giường nằm mà không nằm toàn dựa vào em ngủ!

Mark có chút nhếch mép, anh nghe thấy câu đó khi còn đang mơ màng. Anh đã tạo thành một thói quen ngủ cạnh cậu, không có cậu ở bên thì không ngủ được. Anh thích dựa vào vai Jackson, đơn giản, bờ vai đó là của riêng anh, của mình anh chiếm hữu. Chỉ có cái đầu của anh là được quyền dựa vào vai Jackson thôi...

 Chỉ có cái đầu của anh là được quyền dựa vào vai Jackson thôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
My own GOT7Where stories live. Discover now