118. Yugyeom ( Jinyoung)

2.5K 177 31
                                    

Lời lảm nhảm: Tui càng ngày càng thiếu muối trầm trọng :(

Lời lảm nhảm: Tui càng ngày càng thiếu muối trầm trọng :(

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nối tiếp số 14 ( có thể mò lại đọc nếu không nhớ :) ).

Bạn tỉnh lại trong phòng Yugyeom. Bạn mặc áo khoác của anh, áo sơ mi trắng bị rách nát vẫn nằm trên người bạn. Bạn nhớ tới chuyện đã xảy ra, Jinyoung bắt cóc bạn, Yugyeom đến cứu bạn, không những vậy bắn cho Jinyoung một phát. Bạn choáng váng đầu óc, cựa quậy người ngồi dậy.

- Uhm~~~

Một tiếng rên mệt mỏi vang bên cạnh, bạn nhận ra cánh tay ai đó ôm ngang người bạn. Bạn nhìn sang bên cạnh, gương mặt Yugyeom sát liền kề vai bạn. Bạn định đẩy cánh tay anh ra, nhưng anh bám chặt người bạn hơn nữa. 

- Nằm yên đi, cô cần nghỉ ngơi.

Yugyeom kẹp chặt người bạn lại, mặt anh vùi vào hõm vai của bạn, thở nhè nhẹ một tiếng thoải mái. Bạn cứng ngắc người, càng tránh xa Yugyeom ra thì anh càng chặt lấy người bạn.

- Ngủ đi.

- Tôi ngủ đủ rồi cậu chủ.

- Ngoan, ngủ đi.

Yugyeom luồn tay dưới gối, tay ôm lấy đầu bạn, tay kia kéo lưng bạn về phía anh. Cả người bạn trong chốc lát nằm gọn trong vòng tay của Yugyeom, đầu bạn dựa vào lồng ngực của anh, hưởng trọn hơi ấm từ người anh. Bạn khẽ lắc đầu, tóc bạn chọc vào cằm và cổ anh, Yugyeom khẽ nhíu mày vuốt lại tóc bạn.

- Ngứa!!

- Cậu chủ, bỏ tôi ra.

- Để tôi ôm một lúc. Tối hôm qua ngủ chưa đủ.

Yugyeom ôm bạn thêm một tiếng, sau đó mới vươn vai ngồi dậy. Bạn bị Yugyeom ôm đến nhăn quần áo, trông chẳng khác gì vừa làm chuyện mờ ám. Bạn ôm chặt cái áo khoác che phần áo rách hơn phân nửa, Yugyeom nhìn thấy vậy, mở tủ vứt ra một bộ quần áo.

- Thử mặc xem có vừa không?

Yugyeom bế người bạn vào trong phòng tắm, đóng cửa lại đợi bạn mặc xong. Bạn mặc áo sơ mi của Yugyeom, cả người anh lớn hơn bạn nên cái áo nhìn như váy trên người bạn, mặc thêm quần boxer của anh không khác quần đùi là mấy. Bộ đồ lúc này giống cái ngày bạn bị bán cho anh.

- Xong chưa?

Bạn trả lời lại, Yugyeom mở cửa bế bạn ra. Áo rách mà Jinyoung choàng lên người bạn bị anh vứt vào thùng rác không thương tiếc. Anh không thích cái gì của Jinyoung đặt lên người bạn. Yugyeom kéo bạn ra phòng ăn, để bạn ngồi xuống, đặt trước mặt bạn bát cháo thịt thơm vẫn còn nghi ngút khói.

My own GOT7Where stories live. Discover now