77. Yugyeom (17+)

3.2K 236 43
                                    

Tiếp nối số 70

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp nối số 70

- Ahh...

Chiếc túi xách bay ngang qua khu vườn nhắm trúng mục tiêu của nó. Yugyeom tay vẫn còn cầm điện thoại, ngơ ngác nhận nguyên cái túi xách vào mặt, chỉ kịp kêu lên một tiếng đau đớn, ngã ngửa người ra sau. Bạn túm lấy váy của mình, bước đến nhặt cái túi xách lên, vuốt lại mái tóc hơi rối và lườm Yugyeom.

Yugyeom xoa cái trán của mình, sau cú ném vừa rồi nó đã bắt đầu đỏ tấy lên. Anh vẫn cầm điện thoại, bỏ nó vào trong túi quần, rồi đứng dậy nhìn bạn. Có tiếng bước chân ở đằng sau lưng, tiếng hét vừa rồi của cậu gây không ít tò mò từ mấy vị quan khách. Yugyeom nhanh chóng kéo bạn sang một bên, vùi ra sau mấy cái cây che khuất tầm nhìn.

- Bỏ ra, việc gì chúng ta phải trốn.

Yugyeom nghiêm mặt lại, chỉ vào vết tấy đỏ trên trán. Giờ thì nó chẳng khác gì cục u trên đầu cả. Bạn cố nhịn cười, không muốn gây thêm sự chú ý cho mấy vị khách đằng sau. Để ý lại thì Yugyeom đang trực tiếp ôm lấy bạn, cả người bạn nhỏ gọn hẳn trong người anh. Bạn khẽ dịch chuyển người ra xa một chút, ngay lập tức Yugyeom lại ép chặt người bạn lại.

- Đứng yên, không thì bị phát hiện giờ.

- Chúng ta có làm gì sai đâu. Anh chỉ bị cục u trên đầu thôi mà. Cứ bảo anh ngã là được.

- Giải thích được với quan khách là một chuyện, giải thích với bố tôi lại là chuyện khác. Ông ấy không bao giờ tin việc một đứa đi đứng cẩn thận như tôi lại ngã sấp mặt xuống đất đâu. Cô muốn mất hết số tiền trong hợp đồng không?

Bạn im lặng, đợi cho mấy vị khách lai vãng gần hết rồi mới thở phào nhẹ nhõm. Yugyeom giữ tay lên trán mình, chạm nhẹ vào chỗ đau nhói, rụt cả người lại. Anh kéo tay bạn, đi theo một lối cửa sau, gọi xe đến đi về nhà.

- Còn tiệc của bố anh?

- Tôi hay đi về giữa chừng như thế này, ông ấy cũng chẳng nói gì được đâu.

Bạn về nhà, cởi bỏ bộ trang phục rườm ra đi, bước vào nhà tắm tự thưởng cho mình một buổi tắm thư giãn đầu óc. Yugyeom cầm lấy túi bọc đá chườm lên cục u của mình, nhăn mặt lại nằm dài trên ghế sofa. Anh nhắm mắt, nhớ lại cái lúc ôm bạn ở trong vườn. Người bạn thật thơm, dùng thứ nước hoa Pháp mà mẹ anh mua tặng. Cả người bạn lúc đó nép hẳn vào người anh, không nhầm thì phần trước của bạn chạm hẳn trong lòng anh.

My own GOT7Where stories live. Discover now