188. Yugyeom

1.7K 139 4
                                    

Nối tiếp 181

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nối tiếp 181

Theo mạch tình tiết của cái thế giới ảo này bạn sẽ phải cứu Hữu Khiêm ra khỏi đám cháy, nhưng điều đó còn tùy vào thời gian. Các thế giới ảo đều có tình tiết lặp đi lặp lại mỗi khi có nhân vật phụ mới bước vào thế giới, nhưng thời gian diễn ra các tình tiết đều rất khác nhau. Ví dụ như người trước làm nữ phụ gặp nam chính vào ngày 3 chẳng hạn, thì sau khi cải tử và người sau bước vào thế giới này thì gặp nam chính vào ngày 5.

Do đó bạn không biết được chính xác ngày nào nhà của Hữu Khiêm sẽ bị cháy, chỉ biết là bất kể thời gian nào bạn cũng vẫn là người chạy vào cứu Hữu Khiêm khỏi biển lửa. 

- __, Hữu Khiêm rủ chúng ta đi chơi tối nay nè!

- Cậu có đi không?

Hạ Đoàn là người gọi điện cho bạn, nghe trong giọng nói là hiểu ngay cô ta muốn đi rồi. Nhưng tất nhiên nữ chính kiêu ngạo đâu có dễ hạ mình như thế.

- Tớ cũng chẳng muốn đi lắm, nhưng mà tối nay chẳng có gì để làm nên thôi thì cứ đi cùng cậu. Vả lại nếu để cậu với Hữu Khiêm ở riêng thì tớ sợ lại xảy ra chuyện gì.

- Anh Hữu Khiêm không làm gì tớ đâu. - Bạn nhếch mép cười. Nói thẳng ra là không muốn hai người ở bên nhau đi lại còn làm bộ làm tịch cao giá làm chi.

Hạ Đoàn chạy sang nhà bạn đón bạn đi chơi, trong khi bạn ăn mặc xuềnh xoàng không trang điểm thì cả người Hạ Đoàn là đồ đắt tiền, tóc xoăn thả sóng bên vai, cả người tràn ngập mùi nước hoa Chanel no.5. Bạn khẽ hếch mũi khó chịu, bạn ghét nhất là mùi nước hoa nồng nặc, nhưng thời điểm hiện tại thì phải cố gắng nhẫn nhịn thôi.

Hữu Khiêm có vẻ cũng đồng tình với bạn ở điểm này, bởi khi Hạ Đoàn bước tới chào anh thì anh né người sang một bên, thậm chí đưa tay lên vuốt mũi biểu lộ ghét bỏ mùi hương này. Hạ Đoàn để ý được điều này, cười gượng che giấu sự xấu hổ rồi tiếp tục lấy lại sự tự tin của mình.

- Có muốn ăn gì không?

Mặt thì nhìn thẳng Hạ Đoàn nhưng Hữu Khiêm lại cầm lấy tay của bạn mà ân cần sưởi ấm. Trời lạnh mà bạn quên mất không mang găng tay theo, giờ tay lạnh đông cứng khó mà di chuyển. Tay bạn mềm mịn lại thêm trời đông đối nghịch nhiệt độ cơ thể da tay lại càng mềm mại, Hữu Khiêm vô thức vuốt ve tay bạn và cầm nắm tay bạn suốt không rời.

- Chúng ta ăn gì đi, nhà hàng hải sản kia khá ngon đấy!

Hạ Đoàn là nữ chính nên tất nhiên thích ăn sang rồi, còn bạn thì nhìn về phía xe chở bánh cá cùng bát canh cá ấm nóng mà thèm thuồng.

My own GOT7Where stories live. Discover now