78. JB

2.8K 189 15
                                    

Lời lảm nhảm: Trời thì nóng chảy mỡ mà cứ mất điện hoài :((

Lời lảm nhảm: Trời thì nóng chảy mỡ mà cứ mất điện hoài :((

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp nối số 37

Đã được một tuần kể từ ngày bạn và JB tuyên bố hẹn hò. Nói đúng hơn là anh tự tuyên bố ngay trong buổi biểu diễn của nhóm. Có rất nhiều điều xảy ra ngay trong một buổi tối. Bạn bất ngờ vì anh không hề nói trước với bạn một câu, đã vậy lại tuyên bố ngay trước hàng trăm fan của mình. Rồi sau đó báo chí đăng tin, cánh phóng viên tìm đến tận cửa nhà bạn, ai là fan có quen biết bạn nhắn tin hỏi liên tục không ngừng.

Facebook của bạn có hàng trăm lời mời kết bạn, IG cũng tăng vọt số người theo dõi, không những vậy, những bức ảnh mà bạn đã đăng lên cái trang mạng được viết trong các tờ báo lá cải. Tin tức bay nhanh, bạn trở thành nhân vật hot nhất trong tuần. 

Khi một người nổi tiếng hẹn hò, lẽ dĩ nhiên các fan của họ rất tức giận. Các IGOT7 cũng thế, nhiều người còn nhỏ tuổi không chịu nổi việc người mình thần tượng lại đi hẹn hò với người khác, bỏ fandom mà không quay lại. Một số người bày tỏ ý kiến thất vọng, cho rằng bạn không xứng đáng bới JB. Nhiều fan quá khích tìm được đến tận nhà riêng của bạn, ném trứng, gửi thư nặc danh, tặng hoa chết ngay trước cửa nhà bạn. Vì quá phiền phức, bạn phải nhờ tới cảnh sát vào cuộc.

Tuy nhiên, những điều phiền phức trên lại chỉ là một bộ phận nhỏ. Các IGOT7 khác mặc dù buồn nhưng vẫn cảm thông, và chúc phúc cho hai người một cách chân thành. Họ có suy nghĩ trưởng thành hơn, và họ nhận thức được rằng JB cũng có quyền được sống như một người bình thường. Khi nghe tin bạn bị làm phiền, các IGOT7 lập hẳn một nhóm bảo vệ cho bạn, khi bạn đi đâu thì các IGOT7 gần đấy sẽ làm rào chắn cho bạn y như bạn là người nổi tiếng có vệ sĩ riêng vậy.

Hai bạn có ít nhất là 10 trang khác nhau cả trên facebook lẫn IG đăng những hình ảnh đôi của hai bạn. Những hình ảnh trước khi gặp mặt rồi cả lần bạn đến chỗ anh những hôm có meeting. Các fan thật sự rất quá sức tưởng tượng, làm sao mà họ có thể phát hiện ra được mấy cảnh bắn tín hiệu ngầm của hai bạn chứ. Ảnh Jaebum cầm tay bạn xoa xoa hôm nọ được lan truyền khắp nơi, chưa kể giai thoại gặp nhau lần đầu của hai bạn cũng được biết đến, không sai một li nào.

Một số khác tinh nghịch hơn, làm những trang page nhỏ viết fanfic ghép đôi hai bạn.  Bạn chưa từng nghĩ tới việc một ngày mình sẽ bị lôi ra viết fanfic, và chưa kể, trình độ ảo tưởng của các fan luôn xa vời vượt qua giới hạn trí tưởng tượng của con người. Bạn thử đọc một câu chuyện, tự mình đỏ chín mặt lại vì nó quá là 21+...

My own GOT7Where stories live. Discover now