18. Jinyoung (ft Yugyeom)

3.1K 199 32
                                    

***

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

***

Câu chuyện kể rằng: Một chàng trai yêu một cô gái tới mức anh có thể hi sinh tất cả vì cô. Cô gái không may lâm bệnh nặng, chàng trai  đi tìm mọi phương thuốc, mọi thầy y giỏi nhất trong vùng để cứu chữa cho cô gái. Nhưng không có ai có thể chữa được, cô gái mất dần sức sống, trút hơi thở cuối cùng mà về cõi vĩnh hằng. Chàng trai không chịu được điều đó mà than khóc, cuối cùng tự vẫn để theo cô gái. Tuy nhiên, chàng trai biến thành một oan hồn, ngày ngày... cứ thế... ám nơi này ... khóc than cho tình yêu của mình...

- Hù!!!!

- AHHHHHHHHHHHHHHHHHHH

Bạn hét lên, ôm lấy đầu mình mà run người lại. Jinyoung ở đằng sau, cười tươi hết cỡ. Trêu lũ con gái lúc nào cũng là điều cậu thích làm. Trong khi đó, đồng phạm của cậu, Kim Yugyeom, người vừa kể câu chuyện ma vừa rồi cũng cười nắc nẻ.

- Lũ con gái mấy người dễ bị dọa ma quá đi!

- Hù những lúc như thế ai mà chả sợ.

Bạn hít lấy một hơi, lườm hai thanh niên vẫn còn ôm bụng cười kia.

- Ya Park Jinyoung, Kim Yugyeom, hai người không thể không sống một ngày mà không trêu chọc bọn tôi được à?

- Nếu vui thì tất nhiên người ta sẽ lặp đi lặp lại thói quen đó nhiều lần chứ đúng không nào?

Jinyoung nhếch mép cười, cúi người xuống nhìn bạn:

- Đặc biệt là cậu đấy, __. Trêu cậu là điều làm cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn.

Bạn lườm Jinyoung với ánh mắt xẹt tia lửa của mình. Chung lớp với cậu ta, thì bạn chỉ có lâm vào rắc rối phiền hà chứ chẳng bao giờ được lợi lộc gì. Jinyoung không hiểu sao luôn chọn bạn làm mục tiêu cho những trò vui của mình. Bạn đã rất nhiều lần phát cáu, có khi quá ức chế mà phải báo với giáo viên. Cậu ấy có dừng lại một thời gian, nhưng rồi chứng nào tật nấy lại tiếp tục trêu chọc bạn.

- Đồ đểu cáng, không thể ga lăng với con gái được à?

- Cậu là con gái à?

Bạn phát cáu lên, đầu có khi đã bốc khói luôn rồi. Bạn hít một hơi thật sâu, bạn đã kìm nén mọi chuyện quá lâu rồi, bạn không muốn để bị trêu thêm lần nữa. Bạn quyết định là phải XẢ......... RA..................HẾT...... ><

- Park Jinyoung, cậu là đồ a;rư$#T^WRYW$trpo8wur$^98u984$%cxfgrthewv.....

-__, đến phòng giáo viên gặp tôi ngay!!!!! - Thầy chủ nhiệm đứng ngoài cửa chỉ vào.

My own GOT7Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum